ข่าว

แจ้งความครูโหดไม้ทีตีสะโพกนร.หญิงม.4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองแจ้งความ ตร.ให้ดำเนินคดีครูฝ่ายปกครองทำโทษรุนแรง ลูกสาวชั้น ม.4 ถูกไม้ทีตีจนขาและสะโพกสุดแรงเป็นแนวยาวเขียวช้ำ


               20 ม.ค. 60  เมื่อเวลา 13.00 น.  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากบิดาของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นร.ชั้น ม.4 ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองทำโทษด้วยการเอาไม้ทีตีบุตรสาวจนได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำที่บริเวณสะโพก และขาขวามีรอยฟกช้ำ

               น.ส.เอ เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกทำโทษว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังยืนคุยกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ที่หน้าโรงอาหาร ในขณะนั้น ครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาที่ตน แล้วก็ไล่ให้ตนกับเพื่อนไปเข้าแถวเคารพธงชาติ ซึ่งตนกับเพื่อนก็เดินไป แต่ก็ยังถูกครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าว ใช้ไม้ตีเข้ามาที่ขาข้างขวา จนเป็นรอยฟกช้ำ และยังว่ากล่าวด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพ นอกจากนั้นยังได้ให้ตนไปล้างหน้าภายใน 10 วินาที ต่อมาในวันที่ 19 ม.ค.หลังจากที่เลิกเคารพธงชาติแล้วเสร็จ นักเรียนทุกระดับชั้นต่างเดินเข้าห้องเรียน ขณะนั้นครูฝ่ายปกครองคนเดิมได้เรียกตนออกมาจากแถว พร้อมกับด่าด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพว่า “มึงมีความผิด 3 ข้อ” คือ เข้าแถวช้า , เดินหนีครู และทำให้ครูเสียเวลาตามหา หลังจากนั้น ครูคนดังกล่าวก็ตีที่สะโพกหลังตน 3 ครั้งสุดแรงจนเป็นแนวยาวเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังด่า “มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่” ตนจึงรีบแจ้งให้บิดามารดาทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

               ซึ่งล่าสุด บิดา ได้พา น.ส.เอ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ มหภาพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการเอาความผิดครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าว เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องเอาไว้ก่อน จากนั้นจะเรียกครูคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำทั้งสองฝ่าย ซึ่งในกระบวนการสอบปากคำต้องมีนักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยาสอบร่วมด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ