ข่าว

ตกใจหมด! ชิ้นส่วนมนุษย์ติดท้ายรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น !! รถพ่วงติดชิ้นส่วนมนุษย์ปลอมไว้ท้ายรถ ชาวเน็ตจวกยับไอเดียแปลกเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ม.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกโซเซียลได้แชร์คลิปวิดีโอท้ายรถพ่วงที่มีเศษชิ้นส่วนของมนุษย์ โดยสร้างความตกใจให้กับผู้ที่สัญจรตามหลังมา และอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

ตกใจหมด! ชิ้นส่วนมนุษย์ติดท้ายรถ

 

           โดยผู้ที่นำมาแชร์ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #ขับรถมาเจอ #เพ่นี้ถึงกับตกใจ!!! ซึ่งมีทั้งคลิปวิดีโอจำนวน 2 คลิป ความยาว 40 วินาที พร้อมภาพนิ่งประกอบจำนวน 5 ภาพ ซึ่งในภาพจะเห็นว่าท้ายรถพ่วงคันดังกล่าวป้ายทะเบียนเต็มไปด้วยฝุ่น พร้อมกับมีเศษชิ้นส่วนมนุษย์ ติดอยู่บริเวณท้ายตัวพ่วง ซึ่งสร้างความตกใจให้กับผู้ที่ขับรถตามมา หากสังเกตใกล้ ๆ จะเป็นหุ่นตุ๊กตาคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ แต่ก็ทำให้ผู้คนที่พบเหตุให้ความสนใจไม่น้อย และอาจจะเกิดอันตรายได้

 

ตกใจหมด! ชิ้นส่วนมนุษย์ติดท้ายรถ

 

           จากการสอบถามเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ได้พบรถพ่วงคันดังกล่าวจอดติดไฟแดงบริเวณแยกพูนทรัพย์ มุ่งหน้าปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นรถพ่วงบรรทุกขยะมุ่งหน้าไปนครปฐม แต่มองไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน ขณะที่มองเห็นชิ้นส่วนมนุษย์เป็นส่วนเท้าและมือ ตนเองตกใจมาก แต่เมื่อสังเกตและมองดี ๆ กลับพบว่าเป็นชิ้นส่วนของตุ๊กตา จึงหยิบเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปและโพสต์ลงเฟซบุ๊กดังกล่าว

 

ตกใจหมด! ชิ้นส่วนมนุษย์ติดท้ายรถ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ