ข่าว

รถพ่วงบรรทุกข้าว34ตันเสียหลักพลิกคว่ำ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับ !! กระบะขับปาดหน้ากะทันหัน รถพ่วงบรรทุกข้าวสาร 34 ตันหักหลบเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายเอเชีย อยุธยา

 

           เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ม.ค.60 ร.ต.อ พิทยาศรีเรือง รองสว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ มีรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกข้าวสาร 34 ตันพลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนน บริเวณถนนสายเอเชีย ขาล่องเข้ากรุงเทพ กม.ที่ 20 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

 

รถพ่วงบรรทุกข้าว34ตันเสียหลักพลิกคว่ำ!

 

           พบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น fxz 360 สีขาว หมายทะเบียน 82-4123 พิษณุโลก จอดอยู่บนถนนช่องทางขวาสุด ส่วนตัวลูกหมายเลขทะเบียน 8 1 -9952 พิษณุโลก พลิกคว่ำหงายท้อง ตกลงไปร่องกลางถนน และยังพบถุงกระสอบข้าวสารจำนวนมากตกหล่นอยู่ในร่องกลางถนน

 

รถพ่วงบรรทุกข้าว34ตันเสียหลักพลิกคว่ำ!

 

           สอบถามนายประสิทธิ์ พัดสงคราม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/7หมู่ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่รถพ่วงให้การว่า ตนเองพร้อมภรรยา ได้ขับรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุก ข้าวสารกระสอบละ 100 โล จำนวน 340 กระสอบ หรือจำนวน 34 ตัน ออกมาจากบริษัท เกษตรไพศาล ตั้งอยู่ ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ. พิษณุโลก เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ เพื่อเดินทางไปส่งให้ลูกค้าที่อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พอถึงที่เกิดเหตุวิ่งอยู่ช่องทางซ้ายสุด แล้วได้มีรถยนต์กระบะเลี้ยวปาดหน้าเพื่อเข้าช่องทางซ้ายสุดอย่างกะทันหัน ตนจึงหักพวงมาลัยรถออกขวาเพื่อไม่ให้ชนท้ายรถยนต์กระบะ แต่รถได้เสียหลักจนทำให้ลูกพ่วงสะบัดแล้วพลิกคว่ำตะแคงตกลงร่องกลางถนน จนทำให้ข้าวสารที่บรรทุกมาหลายกระสอบตกหล่นกระจัดกระจาย โชคดีขณะเกิดเหตไม่มีรถยนต์วิ่งตามมา จึงไม่ได้มีผู้บาดเจ็บแต่แท่งแบริเออร์ได้รับความเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายประสิทธิ์ผู้ขับรถพ่วงไปทำการสอบสวนที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

 

รถพ่วงบรรทุกข้าว34ตันเสียหลักพลิกคว่ำ!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ