ข่าว

สาวอุบลฯดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงเฮง! สามีชาวเยอรมันป่วยหนักควักเงินให้เมีย 300 บาท เอาไปซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่1 รับ 6 ล้าน อีกรายหนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ดวงดี ถูกรางวัลที่1 รวย 6 ล้าน

 

            เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 145157 1 ใบ เงินรางวัล 6 ล้านบาท ที่ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ชื่อนางสาวชลธิชา ลาวัน อายุ 38 ปี ชาว ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป จึงได้เดินทางไปพบผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 กำลังลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.พิทยา บัวลา พนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี

 

สาวอุบลฯดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

 

            นางสาวชลธิชา กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และมีสามีเป็นชาวต่างชาติเป็นคนประเทศเยอรมัน ซึ่งตอนนี้ป่วยหนักมาก และเป็นโรคไตวาย แทบจะไม่มีเงินรักษา วันนี้ช่วงเช้าสามีได้บอกกับตนเองว่า ตอนนี้มีเงินติดตัวอยู่ 300 บาท เลยควักให้ ตนจึงได้นำเงินที่สามีให้ไปซื้อรถลอตเตอรี่จำนวน 2 ใบ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ จากนี้ไปจะนำเงินที่ได้ไปรักษาสามีที่ป่วยเป็นโรคไตวาย

 

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ดวงดี ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

            17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายศิรพันธ์ ปะละทัง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 17 บ้านบุ ต.จระเข้มาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 145157 ฉบับชุดที่ 09 และ 10 งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2560 จำนวน 1 คู่ 2 ใบ ซึ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวมเป็นเงิน 6 ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน กับ ร.ต.อ.ฐกร เสรีวรยศ รอง สว.สอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

 

สาวอุบลฯดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

 

            สอบถามนายศิรพันธ์ ปะละทัง หนุ่มใหญ่ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนจะไม่ได้ซื้อล็อตเตอรี่บ่อยนัก ก่อนหน้านี้ตนได้พาญาติไปตรวจรักษาและลอกตาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ระหว่างที่ลงนั่งรอใต้อาคารติดกับศูนย์อาหาร ได้มีผู้จำหน่ายฉลากกินแบ่งรัฐบาลเดินมาขายบริเวณนั้น ตนเองจึงได้เลือกซื้อไว้จำนวน 1 คู่ เพียงหวังถูกรางวัลแค่เลขท้าย โดยไม่ได้ตั้งใจเจาะจงว่าจะเป็นเลขอะไร ซึ่งเมื่อเอามาเปิดดูก็เป็นหมายเลข 145157 จากนั้นนำมาเก็บไว้ที่บ้าน กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายสี่โมงเย็นถึงเวลาออกรางวัลรางวัลที่ 1 ซึ่งออกหมายเลข 145157 จึงเอะใจว่าเลขท้ายรางวัลที่ 1 เหมือนกับเลขที่ตนเองซื้อ เมื่อมาตรวจสอบดูก็พบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จากนั้น จึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และจะนำเงินรางวัลที่ได้ไปชำระหนี้ที่มีอยู่ แบ่งไปทำบุญ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับนายศิรพันธ์ ที่บ้านพักอย่างต่อเนื่อง

 

สาวอุบลฯดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

 

 
 
 

สมุทรปราการถูกรางวัลที่1 ถึง 3 คนรวด

            เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 มกราคม 2560 ขณะที่ พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี น.ส.ตองอ่อน โภคสาร อายุ 41 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นำลอตเตอรี่ หมายเลข 145157 จำนวน 1 คู่ ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 17 มกราคม 2560 เดินทางมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดย น.ส.ตองอ่อน กล่าว ด้วยนำเสียงดีใจว่า ตนประกอบอาชีพ เปิดร้านเสริมสวย อยู่ยานซอยศรีสมิตร ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ และซื้อลอตเตอรี่มาจากแม่ค้าภายในซอยดังกล่าว ที่ตนซื้อเพื่อเสี่ยงโชคเป็นประจำทุกงวดอยู่แล้ว โดยที่ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะซื้อเลขอะไร พอใจเลขไหนก็หยิบเอาเท่านั้น จนกระทั้งวันนี้ได้นำลอตเตอรี่ใบที่ซื้อไว้มาตรวจดูเลขท้าย 3 ตัว ก็ไม่ถูก จึงเลื่อนไปตรวจดูรางวัลที่ 1 ก็ต้องตกใจ เพราะเลขในลอตเตอรี่ใบที่ตนซื้อมาตรงกับรางวัลที่ 1 ทุกตัว ตนถึงกับเข้าอ่อนและร้องออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะคว้าโทรศัพท์โทรไปบอกพี่สาว และพากันมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเงินที่ได้ตนจะนำไปใช้หนี้ และทำบุญ ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ในอนาคต ทั้งนี้ตนก็ยังยืนว่าจะทำอาชีพเสริมสวยเหมือนเดิม

 

 

            นอกจากนี้ พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ยังได้กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงเวลา 18.00 น.ได้มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 อีก 2 คน นำลอตเตอรี่มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เช่นกัน รายแรกชื่อนายปฎิพัทธ์ โกศลวุฒิ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นข้าราชการสังกัดกรมธนารักษ์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งนายปฏิพัทธ์ กล่าวสั้นๆ ว่า ซื้อจากร้านประจำ ซึ่งเป็นร้านของเพื่อนที่เปิดร้านกาแฟและขายลอตเตอรี่อยู่ย่านตลาดหนามแดง เมื่อซื้อแล้วตนก็ยังไม่ได้รับลอตเตอรี่มา จนกระทั่งเพื่อนที่ขายได้โทรศัพท์ไปบอกแฟนตนว่า ลอตเตอรี่ที่ซื้อถูกรางวัลที่ 1 จึงได้เดินทางไปรับลอตเตอรี่ มาขอลงบันทึกประจำวัน โดยเงินรางวัลที่ได้มาจะขอนำไปชำระหนี้ทั้งหมดก่อน

            ส่วนรายที่ 2 ชื่อ น.ส.ธัญญารัตน์ ไกรอนันต์ธนกุล 34 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย ได้นำลอตเตอรี่มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เช่นกัน สอบถามเปิดเผยว่า ปกติจะซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำอยู่แล้ว เงินรางวัลที่ได้ทั้งหมดจะนำไปใช้หนี้ส่วนตัวและหนี้สินของพ่อแม่ และเงินเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของบุตร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ