ข่าว

ป.ตามรวบจับหนุ่มใหญ่พรากผู้เยาว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบอดีตเจ้าของบ่อนย่านฝั่งธนฯ แชทเฟซบุ๊กจีบพาสาว 17 หนีพ่อแม่กีดกัน อยู่กิน 2 ปี จนมีลูกสาว 1 คน


               17 ม.ค. 60  เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายทวี โตแย้ม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/65 หมู่ 1 แขวงและเขตจอมทอง กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ 24/2558 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร จับกุมได้ที่บริเวณห้างดังย่านพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กทม.

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นางบี (นามสมมติ) ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งรู้จักและติดต่อกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก นัดบุตรสาวไปพบก่อนจะพาหนีไป จนไม่สามารถติดต่อได้ จนเวลาล่วงเลยมาเกือบ 2 ปี ทางตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ จึงเข้าร้องทุกข์ขอให้ทางตำรวจ บก.ป.ช่วยสืบสวนจับกุมผู้ต้องหารายนี้อีกทางหนึ่ง ต่อมาชุดสืบสวน กก.1 บก.ป.สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ย่านบางบอน กทม. ส่วน น.ส.เอ ได้ทำงานอยู่ที่ห้างดังกล่าว จึงวางแผนติดตาม กระทั่งชุดสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางมาส่ง น.ส.เอ ไปทำงาน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ในที่สุด

 

ป.ตามรวบจับหนุ่มใหญ่พรากผู้เยาว์

 

               สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับซื้อของเก่า โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับ น.ส.เอ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะเริ่มคบหาดูใจกันเรื่อยมา แต่ด้วยเพราะอายุที่ต่างกันหลายปี รวมทั้งอดีตเคยเป็นเจ้าของบ่อนอยู่แถวฝั่งธนบุรี จึงทำให้พ่อแม่ของ น.ส.เอ พยายามกีดกัน เพราะเกรงว่าจะหลอกลวงลูกสาว จึงได้ตัดสินใจพา น.ส.เอ หนีมาอยู่กินด้วยกันและมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ