ข่าว

ถอยชนอ้างโดนชนหน้าตาเฉย!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศีลเสมอกัน !? ประสบการณ์สุดอึ้ง ภรรยาถอยรถชนสามีกลับอ้างโดนชน ขึ้นโรงพักยังปากแข็ง สุดท้ายจำนนเพราะมีกล้องติดหน้ารถ


               เว็บไซต์ พันทิปดอทคอม โดยผู้ใช้ กิบาริ ตั้งกระทู้ รถโดนชน เผยประสบการณ์สุดอึ้ง ถูกรถเก๋งคันข้างหน้าถอยชน สามีภรรยาโวยวายให้รับผิดชอบ ขึ้นโรงพักยังยืนยันกับ ตร. สุดท้ายจำนนเพราะมีกล้องติดหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้ ไร้สำนึกให้ลูกสาว 1 - 2 ขวบ ขอโทษ พูดเหน็บ "เอ้า ขอโทษพี่เค้าซิคะ มามี่ ขับรถชนพี่เค้า" หดหู่ใจ มีพ่อแม่แบบนี้จะโตมาเป็นคนแบบไหน

               " เมื่อวานตอนเย็น ถ้าใครขับรถผ่านสะพานพระราม 3 ช่วงฝั่งขาออกไปฝั่งธนฯ คงบ่นกันว่า รถติด สาเหตุมาจากเราแหละค่ะ เพราะเราโดนรถถอยมาชน

               จากเหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้สึก หดหู่ใจ และสงสัยว่าทำไมสังคมเราเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ พอเราโดนชนก็มีผู้ชายรูปร่างท้วมลงมาจากด้านหลังของรถ แล้วเรียกเราบอกให้ลงจากรถ รถชนจะนั่งอยู่ทำไม เราลงแล้วบอกว่า เรากำลังโทรหาประกัน คุณมีประกันมั้ย เค้าบอกไม่มี พี่เรียกเลย ประกันมาก็เห็นว่าพี่ผิด ขับรถชนท้าย ยังไงก็ผิด

               เราได้ยินตกใจ ถอนหายใจแล้วพูดว่า ไม่เป็นไร พี่มีกล้อง แล้วเราก็กลับขึ้นรถโทรหาประกัน โทรเสร็จก็ลงมาจะบอกว่ารอประกันมาแล้วกัน แต่ระหว่างนั้นเราได้ยินคู่กรณีที่เป็นสามี (ลืมบอกภรรยาเป็นคนขับ สามีนั่งอยู่เบาะหลังกับลูกสาว) โทรคุยได้ยินแล้วเหมือนจะคุยกับตำรวจ เราก็ไม่ได้อะไร คิดในใจว่า โห รู้จักตำรวจด้วย คุยเสร็จก็หันมาบอกเราว่า พี่ฟังนะ วิน วินเลย พี่ผิด แยกย้ายเลย จบ เราบอกเฮ้ย ไม่ได้นะ พี่ไม่ได้ผิด รถถอยมาชน ไงพี่ก็มีกล้อง (เราเพิ่งติดกล้องได้ไม่ถึงเดือน ตัดสินใจติด เพราะเห็นข่าวบ่อย ว่ากล้องช่วยได้)

               สักพัก เราโทรหาประกันๆ บอกว่า ยังไงเรื่องก็ต้องจบที่โรงพัก เราเลยลงไปบอกคู่กรณีว่า เออ รู้จักตำรวจไม่ใช่เหรอ ให้เค้ามาดิ รถติดเนี้ย เงียบ ไม่มีเสียงตอบ

               เราเลยตัดสินใจโทรหา จส.100 แจ้งเหตุ สักพักภรรยาลงมา เราก็คิดว่าจะมายอมรับผิด แต่กลับลงมายืนยันว่า พี่ขับรถชนท้าย (เหตุการณ์นี้ทำให้เราเข้าใจ คำว่า "ศีลเสมอกัน") เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่ยืนยันว่า พี่มีกล้อง สักพักตำรวจมา แจ้งให้ไปคุยกันที่ สน.วัดพระยาไกร พอถึง สน. คู่กรณีที่เป็นสามีก็ยังเที่ยวเดินบอกใครต่อใครว่า โดนชนท้าย เราก็เฉย ไม่ฟัง ได้แต่ถอนใจ และภาวนาให้เมมโมรีไม่มีปัญหา

 

ถอยชนอ้างโดนชนหน้าตาเฉย!?

ภาพ : https://pantip.com/topic/36018786

 

               สักพักประกันมา ร้อยเวรก็ให้ทั้ง 2 ฝ่ายให้ปากคำ ก็เหมือนเดิม เรายืนยันว่า โดนถอยมาชน นั่นก็ยืนยันว่า โดนชนท้าย เราบอกว่าเรามีกล้อง ร้อยเวรก็เลยให้เราไปเปิดที่คอมฯ ระหว่างที่เปิด เราตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะมีปัญหา แต่สุดท้ายภาพออกมาชัดมากว่ารถคู่กรณีถอยมาชน พอตำรวจแจ้งเท่านั้นแหละ คู่กรณีที่เป็นสามีก็ยอมรับ โดนไม่ขอดูภาพสักนิดเลย

               แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้เครียดหนักไปกว่าเดิมคือ ลูกสาวคู่กรณีลงมาที่โรงพักด้วย อายุประมาณ 1 - 2 ขวบ (เดินได้แล้ว) ก็เดินเล่นแถวนั้น ลูกสาวเค้าหันมายิ้มกับเรา แล้วทางพ่อ (คู่กรณี) พูดว่า เอ้า ขอโทษพี่เค้าซิคะ มามี่ ขับรถชนพี่เค้า

               ห๊าาาา !!!! เราได้แต่ยิ้มแล้วคิดในใจว่า ถ้าลูกสาวเค้าโตกว่านี้ รู้เรื่องมากกว่านี้ เห็นและรับรู้เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เด็กคนนี้จะโตมาเป็นแบบไหนในสังคม ...

               คำถามก็คือ เราสงสัยว่าถ้าเราไม่มีกล้อง เราจะทำยังไง แล้วเราจะเป็นยังไง แล้วกรณีนี้เราแจ้งความว่าคู่กรณีแจ้งความเท็จได้มั้ย

               และสุดท้าย เราก็ได้แต่คิด แล้วก็ปลง แล้วก็คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ แล้วก็ก้มหน้ารับกรรม เอารถเข้าอู่ซ่อม ไม่มีรถใช้ แล้วก็ภาวนาขอให้เด็กคนนั้นโตมาอยู่ในสังคมและรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเอง รู้จักพูดคำว่า ขอโทษ โดยที่ไม่ต้องมีหลักฐานมาบอกว่าตัวเองผิด

               ถอนหายใจ ....... ยาวววววววว "

 

 

ถอยชนอ้างโดนชนหน้าตาเฉย!?

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ