ข่าว

แจกผ้าห่มให้ผู้สูงอายุและพิการชาวลาดหลุ่มแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารแจกผ้าห่มกองทัพบกต้านภัยหนาวให้ผู้สูงอายุและพิการชาวลาดหลุมแก้ว

 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 31 ม.ค.59 พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. พร้อมทหารดูแลความสงบประจำพื้นที่ลาดหลุมแก้ว ได้ร่วมกับกำนันผู้ใหญ่บ้านลงพื้นที่แจกผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุในโครงการ กองทัพบกร่วมใจต้านภัยหนาว ทั้ง7 ตำบลใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

          เนื่องจากผู้สูงอายุต้องการความช่วยเหลือจากสภาพอากาศหนาวเย็นมากในช่วงนี้ จึงได้แจกผ้าห่มกันหนาวจากกองทัพบกให้กับชาวบ้านผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการ ในขณะเดียวกันทางด้านชาวบ้านได้ส่งตัวแทนมารับผ้าห่ม และทหารจะได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านพร้อมกับแจกผ้าห่มให้กับชาวบ้านด้วยตัวเอง

          ด้าน พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. กล่าวว่า ในช่วงนี้หลายพื้นที่มีอากาศหนาวเย็นอย่างกะทันหัน และสภาพอากาศที่หนาวเย็นส่งผลให้ประชาชนยากจนที่ไม่มีเครื่องนุ่งห่มกันหนาวได้รับความลำบาก และเจ็บป่วย กองทัพบกจึงได้จัดโครงการกองทัพบกช่วยเหลือภัยหนาวขึ้น สำหรับการมอบผ้าห่มกันหนาวครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพจิตที่ดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมประกอบสัมมาอาชีพให้ผ่านพ้นห้วงภัยหนาว และภัยพิบัติอื่นๆ ตลอดจนสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดแก่ประชาชนด้วย ซึ่งทางกองทัพบกจะมีโครงการเพื่อสังคมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ