ข่าว

สาวไทยเศร้าสุนัขแสนรักถูกยิงที่สนามบินเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุนัขแสนรักถูกเจ้าหน้าที่สนามบินเกาหลีใต้ยิงตาย สาวไทยโพสต์เล่าเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ

 

               เฟซบุ๊ก Mukda Som โพสต์ภาพเล่าเหตุการณ์สะเทือนใจ สุนัขหาย !! ที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ขณะกำลังนำขึ้นเครื่องบินกลับไทย โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กรงแตกทำให้สุนัขหายไปในรันเวย์ ก่อนได้รับข่าวร้ายว่าถูกยิงทิ้งเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุทางอากาศ

               " ไลอ้อนเอ้ย จะไปหลบอยู่ไหนนะลูก จะขึ้นเครื่องอยู่รํามะร่อแล้ว หนูวิ่งหายไปไหนลูก ห่วงมากเลย

               หมาเช็กอิน จะกลับไทย เที่ยวบิน อินชอน-กรุงเทพ 21.25 น. พนักงานการบินไทย ติดต่อมา 21.23 น. ว่าหมาหนีออกจากกรงเพราะกรงแตก หายไปในรันเวย์ สนามบิน ติดต่อทั้งคืน เขาไม่ทำงาน เช้านี้ก็โทร ยังไม่ทำงานเลย "

 

สาวไทยเศร้าสุนัขแสนรักถูกยิงที่สนามบินเกาหลี

 

               ขณะที่ Tikky EgoTkm เผย ดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างถูกต้อง ตั้งแต่เดินเอกสาร เช็กอิน โหลดที่ช่องโหลดสัตว์ แล้วจึงเข้าเกทไป จนมี จนท.มาแจ้งว่าสุนัขหาย 1 ตัว หายไปได้ยังไง งง !! สุดท้ายมาโยนความผิดว่าเราผิด ผิดที่กรงไม่แข็งแรง กำลังจะไปแจ้งความที่สุวรรณภูมิ

               " ทุกขั้นตอนเราดำเนินการเสร็จสิ้นหมดแล้วค่ะ สามารถขอดูกล้องวงจรปิดที่สนามบินได้เลยตั้งแต่ขั้นตอนเรื่องเดินเอกสาร การเช็กอินน้องหมา จนกระทั่งพาน้องหมาไปโหลดที่ช่องโหลดสัตว์และสิ่งของ หลังจากโหลดแล้วเราก็เข้าเกทไป จนถึงเวลาประมาน 21.15 น. มีคนเกาหลีมาตามว่าหมาหายไป 1 ตัว จากนั้นเขาเลยขอกัปตันให้ระงับการบินก่อนครึ่งชั่วโมง เพื่อให้เราไปคุยเรื่องรายละเอียดว่าหมาหายไปได้ยังไง งงค่ะ !!! มาถามเราว่าหมาหายได้ไง ทั้งๆ ที่เราโหลดหมาจนเสร็จหมดแล้ว เราเลยถามกลับไปว่า แล้วหมาหลุดไปตอนไหน มันตอบกลับมาว่า หายตอนกำลังจะเอาขึ้นเครื่อง คือ ?? มันขนน้องหมามาแล้ว แต่ช่วงจังหวะที่มันยกกรงน้องหมาระหว่างรถขนกับช่องเครื่องบิน น่าจะเป็นจังหวะนั้นที่มันทำกรงหล่น หรือโยน เราก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมหมาถึงหลุดออกไปได้ สุดท้ายมาโยนความผิดว่าเราผิด ผิดที่กรงไม่แข็งแรง ถ้าหากไม่แข็งแรงจริงทำไมหมาไม่หลุดตั้งแต่ช่วงรอโหลดแล้วล่ะ ใจเย็นๆ กันนะคะ ตอนนี้กำลังจะไปแจ้งความที่สุวรรณภูมิจ้า "

 

สาวไทยเศร้าสุนัขแสนรักถูกยิงที่สนามบินเกาหลี

 

               ต่อมา Tikky EgoTkm ระบุ " ตอนนี้น้องหมาเสียแล้วค่ะ ทางเขาบอกว่าต้องยิงทิ้ง เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุทางอากาศ คำแก้ตัวของพวกมันทั้งนั้น "

 

สาวไทยเศร้าสุนัขแสนรักถูกยิงที่สนามบินเกาหลี

 

               หลัง Mukda Som ทราบข่าวได้โพสต์ข้อความ ระบุ " แม่กำลังจะไปรับหนูที่สนามบินนะลูก หนูเป็นฮีโร่นะลูก เขาหาหนูยังไงไม่รู้ เขาว่าหนูจะทำให้เครื่องบินเกิดอุบัติเหตุ เขาเลยยิงหนูทิ้ง รอแม่ก่อนนะลูก "

 

สาวไทยเศร้าสุนัขแสนรักถูกยิงที่สนามบินเกาหลี

 

               ล่าสุด Mukda Som โพสต์ภาพข้อความ มารับลูกชายไปส่งสวรรค์ ไปสู่สุขคตินะลูก

               " ไลอ้อน ขอให้หนูไปเกิดเป็นมนุษย์ผู้สูงส่ง เป็นผู้มีบุญ มีความสุข มีประโยชน์ต่อผู้อื่น มีแต่คนรักนะลูก แม่ทำได้แค่นี้ ส่งลูกได้แค่นี้ ให้บุญกุศลส่งลูกไปถึงสุขคตินะลูก "

 

สาวไทยเศร้าสุนัขแสนรักถูกยิงที่สนามบินเกาหลี

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ