ข่าว

“แต้ว-มิว”ปิดปากเงียบ!!ให้การตื้บลูกนายพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองนางเอกดังให้ปากคำตำรวจ สภ.ช้างเผือก กว่า 4 ชม.ในฐานะพยานคดีตื้บลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38

 

               9 ธ.ค. 59  ความคืบหน้ากรณี นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของดาราสาว น.ส.ลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ อุ้ม พร้อมพวกรวม 4 คน ตกเป็นผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกายลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านมาลิน สกาย เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

“แต้ว-มิว”ปิดปากเงียบ!!ให้การตื้บลูกนายพล

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น.  น.ส.ณฐพร เตมีรักษ์ หรือ แต้ว และ น.ส.นิษฐา จิรยั่งยืน หรือ มิว สองนางเอกชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานคดีการ์ดร้านมาลิน สกาย รุมกระทืบลูกนายพลเจ็บสาหัส หลังจากเดินทางถึงดาราสาวทั้งสองคนได้เข้าห้องสอบสวนเพื่อให้ปากคำทันที และไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ

 

“แต้ว-มิว”ปิดปากเงียบ!!ให้การตื้บลูกนายพล

 

               ต่อมาเวลา 16.15 น. ภายหลังจากให้ปากคำนานเกือบ 4 ชั่วโมง น.ส.ณฐพร และ น.ส.นิษฐา ได้ออกจากห้องสอบปากคำด้วยท่าทีปกติและมีรอยยิ้ม โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่เพียงผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นผู้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้าให้ปากคำในครั้งนี้ โดยระบุว่า ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ น.ส.ณฐพร กล่าวสั้นๆ ว่า "ขอบคุณค่ะ" ก่อนที่จะขึ้นรถตู้ที่รอรับเพื่อไปขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ

 

“แต้ว-มิว”ปิดปากเงียบ!!ให้การตื้บลูกนายพล

 

               สำหรับการเข้าให้ปากคำในฐานะพยานของสองดาราสาวในครั้งนี้ ทำให้มีดารานักแสดงเข้าให้ปากคำรวมทั้งสิ้นแล้ว 4 คน จากทั้งหมด 11 คน โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ลักขณา แฟนสาวของนายกฤษณะ และดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง นายปริญ สุภารัตน์ หรือ หมาก ได้เข้าให้ปากคำไปแล้ว เหลืออีก 7 คน ที่ตำรวจจะเชิญเข้าให้ปากคำในฐานะพยานต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ