ข่าว

คู่กรณี'น็อต เวคคลับ'รับข้อหาประมาท ปฏิเสธชน-หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขี่ จยย.คู่กรณี 'น็อต เวคคลับ' เข้ารับทราบข้อหาประมาท ปรับ 400 บาท

               จากกรณีสังคมออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์หนุ่มขับมินิคูเปอร์ไม่พอใจมีคนขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนด้านท้าย จึงกระชากคอเสื้อมาที่รถก่อนตบและต่อย พร้อมให้กราบขอโทษรถ ท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก กระทั่งนำมาเผยแพร่จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เหตุเกิดบริเวณปากซอยเจริญกรุง 44 กทม. เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ต่อมาทราบหนุ่มขับรถหรูที่ทำร้ายร่างกายคือดารา-พิธีกรหนุ่ม “น็อต เวคคลับ” นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล อายุ 28 ปี และคู่กรณีคือ นายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือ บอย อายุ 26 ปี กระทั่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้แยกสำนวนคดีออกเป็น 2 คดี ได้แก่ 1.คดีซึ่งมี พ.ต.ท.ทวีป สุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ยานนาวา เป็นเจ้าของคดี ซึ่งนายอัครณัฐ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และ ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือ ทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือผู้อื่นหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องกระทำการการนั้นไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น
               ขณะที่อีกคดีมี พ.ต.ท.อดิเรก พันธุ์ใย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ยานนาวา เป็นเจ้าของคดี โดยดำเนินคดีกับ นายกิตติศักดิ์ ในขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และหลังเกิดเหตุหลบหนี ไม่หยุดช่วยเหลือและไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
               ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ต.ท.อดิเรก พันธุ์ใย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายกิตติศักดิ์ หรือ บอย ได้มารับทราบข้อหาขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายแล้ว ซึ่งได้รับสารภาพ ตำรวจจึงจะเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 400 บาท คดีดังกล่าวจึงถือว่าสิ้นสุดแล้ว ทั้งนี้ในส่วนของข้อหาชนแล้วหนี คือหลังเกิดเหตุหลบหนี ไม่หยุดช่วยเหลือและไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั้น เบื้องต้นนายกิตติศักดิ์ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาว่ามีความเห็นสั่งฟ้องหรือไม่ หากพยานหลักฐานครบถ้วนก็จะนำส่งให้อัยการที่ศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป อย่างไรก็ตามคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนชนแล้วหนีส่งให้อัยการได้ภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ