ข่าว

เดอะคอร์เลิกจ้าง“บอล กฤษณะ”ทุกโครงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของโรงแรมเดอะคอร์ มอบเลขาฯ ชี้แจงยกเลิกสัญญาจ้าง“บอล กฤษณะ”จากผู้บริหารทุกโครงการ เหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

                 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 พ.ย. ที่โรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ นางพีรยา คุวานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท โฮมรีสอร์ท จำกัด ได้มอบให้น.ส.ภานุมาส อุดมขันติกุล เลขานุการ ชี้แจ้งสื่อมวลชนกรณีเหตุทำร้ายร่างกายในร้านมาลิน สกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 

                  ถูกกลุ่มการ์ดของร้านมาลินสกายผับทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น.คืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทางโรแรมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก จึงได้พิจารณายกเลิกสัญญาจ้างการบริหารจังการโรงแรม และผู้บริหารโครงการต่างๆในเครือทั้งหมด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา

                เนื่องจากที่ผ่านมา บริษัท โฮมรีสอร์ท จำกัดและบริษัทในเครือ มีนางพีรยา คุวานันท์ เป็นกรรมการผู้บริหาร และแต่งตั้งให้นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล ปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้บริหารจัดการโรงแรม และผู้บริหารโครงการ เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนและไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นใดๆ ของบริษัท เป็นแค่ผู้บริหารโครงการเท่านั้น จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่า นายกฤษณะ เป็นหุ้นส่วนและเจ้าของบริษัท ซึ่งมีผลกระทบต่อบริษัทและโครงการต่อไป จึงได้ยกเลิกสัญญาจ้างมีผลทันที เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดอีกต่อไป

                ส่วนข่าวที่ออกมาว่านางพีรยา มีธุรกิจสีเทานั้นไม่เป็นความจริง และไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งได้แยกตัวออกจาก บจก.โค้วยู่ฮะ มาทำธุรกิจส่วนตัว โดยใช้เงินส่วนตัวในการทำธุรกิจเองทั้้งสิ้น และไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลตามข่าว ธุรกิรที่ดำเนินการอยู่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยเริ่มจากการใช้เงินสดทำโรงแรม ต่อมาได้เข้ามาทำธุรกิจด้านอสังหารอมทรัพย์ สำหรับโรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ กำลังอยู่ระหว่างการขออนุญาตประกอบการอย่างถูกต้อง เบื้องต้นจะปิดให้บริการไปก่อน จนกว่าจะได้รับใบอนุญาต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ