ข่าว

นายกฯ รับชมเอ็มวีเพลงสรรเสริญพระบารมี แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กตู่” ถกครม. “ท่านมุ้ย” เข้าพบ นำเอ็มวีเพลงสรรเสริญพระบารมี มาให้รับชม รอหารือวันเผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศ

          ทำเนียบรัฐบาล-8 พ.ย.59-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล พร้อมคณะได้เดินทางพบนายกฯ หลังดำเนินการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมี

          ภายหลังการเข้าพบ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ให้สัมภาษณ์ว่า มิวสิควีดีโอนี้ไม่ใช่เพียงตนเป็นคนทำเพียงคนเดียว แต่เป็นประชาชนคนไทยกว่า 3 แสนคนร่วมกันทำและถือเป็นผลงานชิ้นที่ยิ่งใหญ่ ทั้งนี้จะมีการประชุมกันอีกครั้งว่าเราจะปล่อยมิคสิควีดีโอเพลงนี้เมื่อใดเพราะไม่อยากให้มิวสิควีดีโอหลุดออกมาก่อน แต่อยากให้เผยแพร่พร้อมกันทั้งสื่อโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์รวมถึงป้ายโฆษณาและจะมีเวอร์ชั่นเดียวไม่มีเวอร์ชั่นอื่นอีก อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราทำมาอยากให้ถือเป็นการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ภูมิพลอดุลยเดชล

                นายกฯ รับชมเอ็มวีเพลงสรรเสริญพระบารมี แล้ว

          “นายกรัฐมนตรีได้ชมแล้วและชอบมาก ซึ่งเหลือเพียงการนำกราบบังคมทูลสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมารว่าจะมีพระราชวินิจฉัยออกมาอย่างไร” ม.จ.ชาตรีเฉลิมกล่าว

          ม.จ.ชาตรีเฉลิม กล่าวต่อว่า สำหรับมิวสิควีดีโอนี้จะมีการพูดถึงพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ภูมิพลอดุลยเดชในช่วงแรกโดยมีความยาวรวม 10 นาที ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วเรื่องการปล่อยมิวสิควีดีโอ อย่างไรก็ตามเรายังไม่มีแผนการทำภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติออกมา.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ