ข่าว

ตร.ใต้เครียดปืนถล่มกลางงานเลี้ยงดับ2เจ็บ13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

   ตำรวจ สภ.บาตูตาโมง จ.ยะลา เครียดหนัก ใช้อาวุธสงครามยิงเพื่อน-ครอบครัว กลางงานเลี้ยง ส่งผลให้"ร.ต.ท.-ด.ต."เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 13 ราย 

           เมื่อเวลา 20.30น.วันที่ 25 ตุลาคม มีรายงานว่า เกิดเหตุนายตำรวจใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงเพื่อนตำรวจที่กำลังสนุกสนานภายในงานเลี้ยงบริเวณ สภ.บาตูตาโมง  ต.ถ้ำทะลุ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ส่งผลให้ตำรวจจำนวนมากและครอบครัวที่อยู่ในงานต่างหนีตายกันอลหม่านเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 รายคือ  ด.ต.สายัณห์ เพชรเต็ม อายุ 44 ปี และร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ชูรัตน์ อายุ 39 ปี   ถูกยิงเข้าที่ร่างกายหลายแห่ง ส่วนผู้ก่อเหตุได้อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนหลบหนีไป  

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 13 ราย  ประกอบด้วย นางจุรีย์ ชูมณี  ส.ต.อ.อิทธิพล เส้นทอง  ส.ต.อ.สมเจตน์ เปลี่ยนศรี  นางเพ็ญจันทร์ หนูรอด ส.ต.ท.อุดม  ทำคำสุข  นางโสภิตา เพชรเต็ม  ร.ต.ท.สมคิด ศรีนวลเอียด  ดต.จรรยง หนูรอด นางสุรีพร ชูปลอด  ส.ต.ตเดชา หารตะ  ส.ต.อ.ภราดร  เข็มดี  ร.ต.ท.ฐิติพล สิงห์ลอยลม  และนายชัยชาญ รัตตากร ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธารโต  

          เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่า สาเหตุเกิดจากอะไร โดยหลังเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาระดับสูง ได้สั่งการให้งดส่งข้อมูลเหตุการณ์ดังกล่าวทุกช่องทาง เนื่องจากเกรงว่าจะมีความผิดพลาด ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุจะรายงานให้ทราบต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ