ข่าว

นิตยสารดังฝรั่งเศสทำฉบับพิเศษร่วมแสดงความอาลัยรัชกาลที่9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิตยสารดังของฝรั่งเศส ปวง เดอ วู จัดทำฉบับพิเศษ ร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


          นิตยสาร "ปวง เดอ วู" (Point De Vue) ของฝรั่งเศส จัดทำฉบับพิเศษฉบับวันที่ 19 - 25 ตุลาคม เพื่อร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยด้านในมีเนื้อหาเกี่ยวกับพระองค์ถึง 12 หน้า จากทั้งหมด 82 หน้า 

          ปวงต์ เดอ วู หรือ "พอยต์ ออฟ วิว" (Point of View) ในภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นนิตยสารรายสัปดาห์ ที่ตีพิมพ์เรื่องราวเกี่ยวกับราชวงค์ทั่วโลก ได้จัดทำฉบับพิเศษหน้าปกเป็นพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชกับสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ด้านในมีภาพและเนื้อหานับตั้งแต่วันที่พระองค์เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 

 

นิตยสารดังฝรั่งเศสทำฉบับพิเศษร่วมแสดงความอาลัยรัชกาลที่9

 

          ซึ่งพสกนิกรชาวไทยต่างโศกเศร้าอาลัย และพร้อมใจกันไปร่วมส่งเสด็จตลอดทางจากโรงพยาบาลศิริราชถึงพระบรมมหาราชวัง ตลอดจนพระราชประวัติ การขึ้นครองราชย์ ราชาภิเษกสมรส การทรงงาน ภาพถ่ายพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ภาพถ่ายในอดีตเมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์ พร้อมกับสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล ภาพถ่ายและเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว รวมทั้งพระอัจฉริยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี การถ่ายภาพ และการวาดภาพ และยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

 

นิตยสารดังฝรั่งเศสทำฉบับพิเศษร่วมแสดงความอาลัยรัชกาลที่9

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ