ข่าว

"สันติ ดวงสว่าง" อาการดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเผย “สันติ ดวงสว่าง” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอาการดีขึ้น แต่ยังต้องอยู่ห้องไอซียู แพทย์ดูแลใกล้ชิด-ป้องกันภาวะติดเชื้อ ขณะเพื่อนร่วมวงการ-แฟนเพลงแห่เยี่ยม

    ความคืบหน้าอาการป่วยของ นายจเร ภู่ทอง หรือ สันติ ดวงสว่าง อายุ 48 ปี นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของบทเพลงดัง “จูบไม่หวาน” ที่ถูกส่งตัวมารักษายังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังโรคเบาหวาน และโรคไตกำเริบ จนเกิดอาการช็อก หายใจเหนื่อยหอบ ขาบวม อ่อนแรงนั้น 
    ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งชื่อดังมีอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยมีสีหน้าสดใด สามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความใส่กระดาษ เพราะยังต้องใส่ท่อช่วยหายใจ และให้อาหารทางสายยาง โดยยังต้องนอนรักษาและดูอาการในห้องไอซียู เพื่อเฝ้าระวังภาวะการติดเชื้อแทรกซ้อน ทั้งยังต้องทำการฟอกไตด้วย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
    ขณะที่เพื่อนร่วมวงการ "สายัณห์ นิรันดร" ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วย ส่วน "พี สะเดิด" ฝากกระเช้ามาเยี่ยม ทั้งนี้ยังมีแฟนเพลงที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน
    นางกำไร พุ่มพฤกษ์ พี่สะใภ้ ซึ่งมาเฝ้าดูอาการป่วยของสันติ ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ บอกว่า วันนี้สันติมีสีหน้าสดใดกว่าวันก่อน สามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความใส่กระดาษ โดยบอกว่าอยากดื่มน้ำแดง เพราะกระหาย พร้อมชู 2 นิ้วสู้ๆฝากถึงแฟนเพลงด้วย ทั้งนี้ สันติฝากขอบคุณแฟนเพลง ทั้งที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ และโอนเงินมาช่วยค่ารักษา ซึ่งขณะนี้มียอดเงินโอนเข้าบัญชีแล้วกว่า 10,000 บาท แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษามากน้อยขนาดใหญ่ หากไม่พอ ญาติพี่น้องก็พร้อมจะช่วยๆ กันไป อย่างไรก็ตามหากผู้ใจบุญ หรือแฟนเพลงอยากจะช่วยเหลือค่ารักษา สันติ ดวงสว่าง สามารถบริจาคได้ที่ชื่อบัญชี จเร ภู่ทอง เลขที่บัญชี 022-011-913-5 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางใหญ่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ