ข่าว

"นายกฯ"ขอบคุณ-ชื่นชมปชช.ร้องเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประยุทธ์"ขอบคุณคณะผู้จัด-ปชช. ร่วมร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" มีหัวใจเดียวกันอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชื่นชมลุงปาน วัย 84 ปี นั่งรถโยกเข้า กทม. แสดงความอาลัย

 

          22 ต.ค. - พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฝากขอบคุณและชื่นชมผู้ที่มีส่วนสำคัญในการจัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่ท้องสนามหลวงและบริเวณโดยรอบในวันนี้ โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะทุกคนมีหัวใจดวงเดียวกัน แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใดก็ตาม ทำให้ภาพที่ออกมายิ่งใหญ่และน่าประทับใจที่สุด

          นายกรัฐมนตรียังได้แสดงความชื่นชมและให้กำลังใจนายปาน หมื่นโยชน์ อายุ 84 ปี ที่พิการขาทั้งสองข้างไม่มีแรง เดินทางโดยรถโยกสามล้อพระราชทานจาก จ.บุรีรัมย์ มายัง กทม. เพื่อเข้าถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชในพระบรมมหาราชวัง ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมทั้งกำชับให้ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ดูแลและประสานงานอำนวยความสะดวกแก่นายปาน ทั้งเรื่องสุขภาพ อาหาร และการเดินทางตลอดช่วงที่อยู่ใน กทม. และระหว่างเดินทางกลับ จ.บุรีรัมย์ อย่างเต็มที่

            พล.ท สรรเสริญ กล่าวว่า สำหรับการบันทึกภาพและเสียงประวัติศาสตร์ที่ประชาชนร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีนั้น ทางทีมงานของ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล จะนำไปจัดทำเป็นภาพยนตร์และวิดีทัศน์เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ต่อไป
       


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ