ข่าว

สุดซึ้ง!!2พี่น้องขอซื้อริบบิ้นติดเสื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กน้อยมีเสื้อดำตัวเดียว ขอซื้อริบบิ้น บทสนทนาระหว่างพี่น้องคู่หนึ่งกับเจ้าของร้านที่ทำให้น้ำตาคลอ


               อินสตาแกรม crazy.dara เผยเรื่องราวสุดซึ้งเมื่อพี่น้องคู่หนึ่งมาขอซื้อริบบิ้นนำไปติดเสื้อเพื่อถวายอาลัย 'ในหลวง ร.9' เนื่องจากมีเสื้อสีดำแค่ตัวเดียว บทสนทนาที่ทำให้หลายคนน้ำตาคลอ ระบุ

               น้องเดินขายขนม ตากฝนมา ลังเลอยู่นาน ไม่กล้าเข้าร้าน เพราะน้องกลัวทำร้านเรา สกปรก ... สักพักน้องก็ตัดสินใจผลักประตูเข้ามา .. " พี่ๆๆๆ มีริบบิ้นขายไหม ? " ที่นี่ไม่มีขาย แต่มีให้ฟรี .... เอากี่อันครับ ??? " 3 อัน ได้ไหมครับ เอาเผื่อแม่ด้วย "

               3 อันพอไหม ? ไม่เอาไปให้พ่อหรอ ? " พ่อ ไม่อยู่แล้วครับ ... " .....เงียบ... มาๆๆๆๆๆ พี่ติดให้ มาๆๆๆๆ " ขอบคุณมากครับ "

 

สุดซึ้ง!!2พี่น้องขอซื้อริบบิ้นติดเสื้อ

 

               เด็กน้อย ยังรู้จักพ่อหลวง อยากมีเสื้อดำแต่น้องบอกว่า ผมมีตัวเดียว ต้องซักใส่ วนๆ ไป ถ้าได้ริบบิ้น ไปติดผมจะมีความสุขมาก .... ปล. ขอบคุณ เพจ น้าเป้ นครศรีธรรมราช ที่แชร์เรื่องราวดีๆ

 

 

 

น้องเดินขายขนม ตากฝนมา ลังเลอยู่นาน ไม่กล้าเข้าร้าน เพราะน้องกลัวทำร้านเรา สกปรก ... สักพักน้องก็ตัดสินใจผลักประตูเข้ามา .. " พี่ๆๆๆทมีริบบิ้นขายไหม?" ที่นี้ไม่มีขาย แต่มีให้ฟรี .... เอากี่อันครับ??? " 3อัน ได้ไหมครับ เอาเผื่อแม่ด้วย " 3 อันพอไหม? ไม่เอาไปให้พ่อหรอ? " พ่อ ไม่อยู่แล้วครับ ..." .....เงียบ... มาๆๆๆๆๆ พี่ติดให้ มาๆๆๆๆ " ขอบคุณมากครับ " เด็กน้อย ยังรู้จักพ่อหลวง อยากมีเสื้อดำแต่น้องบอกว่า ผมมีตัวเดียว ต้องซักใส่ วนๆไป ถ้าได้ริบบิ้น ไปติดผมจะมีความสุขมาก .... ปล. ขอบคุณ เพจ น้าเป้ นครศรีธรรมราช ที่แชร์เรื่องราวดีๆ

รูปภาพที่โพสต์โดย @crazy.dara เมื่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ