ข่าว

นายกฯ เน้นดูแล เด็ก-คนชรา-ผู้พิการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯปลอบใจประชาชนให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังฟังรายงานสรุปและติดตามสถานการณ์ในภาพรวมที่กองอำนวยการร่วม กทม. และได้มีการหารือประมาณ 1 ชั่วโมง โดยในที่ประชุม  นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำการดูแลประชาชน โดยเฉพาะ เด็ก คนชรา และผู้พิการ รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหายให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกัน ให้พยายามดูแลข้อร้องเรียนต่างๆ ดูแลความเดือนร้อนและทุกข์สุขประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่

            ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวภายหลังร่วมประชุมว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี มีการประสานงานเป็นที่น่าพอใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่และประชาชนทุกคน

            จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก จนมาถึงบริเวณหน้าวัดมหาธาตุ ประชาชนที่มารอร่วมแสดงความอาลัยได้โผเข้ากอด พร้อมร้องไห้ บอกให้นายกฯสู้ และให้กำลังใจว่า ให้อยู่ทำงานต่อ 

           โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวปลอบใจประชาชนว่า "ให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง เพราะผมอยู่อีกหนึ่งปี" 

            จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก 

            ด้านพล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวว่า การติดตามสถานการณ์ภาพรวมทุกอย่างเป็นด้วยความเรียบร้อยทุกจุด เป็นที่น่าพอใจ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งการทำงานเราให้ดูแลประชาชนเป็นหลักขณะที่ได้เน้นท้องถิ่น หากประชาชนจะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร หรือต้องการดำเนินการใดๆให้ประสานงานมายังกองอำนวยการร่วมเพื่อทำงานอย่างเอกภาพและการบริหารจัดการได้ง่าย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ