ข่าว

คิดว่าลูกรักถูกรังแก หนุ่มบ้านเอื้ออาทรกระทืบ7ขวบน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบ้านเอื้ออาทรสติแตก คิดว่าลูกชายเพื่อนบ้านวัย 7 ขวบ รังแกลูกรัก โดดถีบร่างกระเด็นก่อนกระทืบซ้ำอย่างโกรธเกรี้ยวจนน่วม

      จากรณีโซเชียลมีเดียเผยแพร่คลิปวิดีโอเด็กชายถูกชายวัยกลางคนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมข้อความระบุว่า "โคตรเลว ไม่พอใจที่ลูกถูกแกล้ง เลยกระทืบเด็กซะน่วม เหตุเกิดช่วงบ่ายวันนี้(4ต.ค.) เอื้ออาทรปัญญารามอินทราตึก8 " จนเป็นที่สะเทือนใจแก่ผู้ที่เปิดดูคลิปวิดีโอดังกล่าว

      ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ต.หญิง เสาวลักษณ์ สุวรรณมณี สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ทราบว่า   เมื่อเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน ได้รับแจ้งจาก นายณัฏฐา สุวรรณ อายุ 34 ปี ว่าด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายได้ถูก นายอำนาจ สลับทอง อายุ 43 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ภายในแฟลตเอื้ออาทรปัญญารามอินทรา ตึก 8 ถนนปัญญารามอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา 

      พ.ต.ต.หญิง เสาวลักษณ์ กล่าวว่า ่นายณัฏฐา กับ นายอำนาจเป็นเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ที่แฟลตเอื้อาทรปัญญารามอินทรา ตึก 8 ด้วยกัน  จากการสอบสวนเบื้องต้นนายณัฏฐา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เอ ลูกชายของตน  นั่งเล่นอยู่กับ ด.ช.บี(นามสมมุติ) ลูกชายของนายอำนาจ อยู่ใต้ถุนแฟลต ขณะนั้นนายอำนาจ ซึ่งอาศัยอยู่บนชั้น 5 ของอาคารได้ยินเสียง ด.ช.บี ร้องไห้เสียงดัง จึงวิ่งลงมาดู เมื่อมาเห็นลูกของตนเองนอนร้องไห้ และเห็นลูกของนายณัฏฐา ยืนอยู่ ก็เข้าใจว่าลูกของตนถูกลูกของนายณัฏฐา รังแกจึงโมโหเข้าไปทำร้ายลูกของนายณัฏฐา ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ 

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอ ปรากฏภาพนายอำนาจ วิ่งลงมาทางบันไดจากชั้นบน เมื่อมาเห็น ด.ช.บี นอนร้องไห้อยู่บนพื้นต่อหน้า ด.ช.เอ ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ก็เข้าใจว่าลูกของเขาถูก ด.ช.เอ รังแกจนร้องไห้งอแง จึงเกิดความโมโหกระโดดถีบ ด.ช.เอ จนร่างกระเด็นกระแทกพื้น และยังวิ่งตามไปใช้เท้ากระทืบซ้ำที่หัวและลำตัวหลายครั้งอย่างเกรี้ยวกราด จากนั้นายอำนาจ ได้ผละไปอุ้มลูกชายของตนเองขึ้นจากพื้น ก่อนจะหันกลับมาจ้อง ด.ช.เอ ที่ยังนอนนิ่งกับพื้น และเดินเข้าไปกระทืบซ้ำอีกอีกหลายที จังหวะนั้น ด.ช.เอ พยายามตั้งสติ พยุงตัวลุกขึ้นในลักษณะโงนเงน ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปด้วยความมึนงง 

      ด้าน นายณัฏฐา กล่าวว่า ตนกับครอบครัวอาศัยอยู่ที่ห้องชั้น 1 ขณะเกิดเหตุนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง จู่ๆแม่ของตน มาบอกว่า ลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย จึงรีบออกไปดู เมื่อเห็นสภาพลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บก็เกิดความโมโห จะขึ้นไปเอาเรื่องนายอำนาจ ในทันที  แต่ถูกญาติพี่น้องห้ามปรามดึงสติไว้ จึงระงับสติอารมณ์ได้ ก่อนรีบพาตัวลูกชายไปหาหมอที่โรงพยาบาล จากนั้นก็เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว 

      นายณัฏฐา กล่าวว่า หลังจากแจ้งความตำรวจได้เรียกนายอำนวจ มาสอบปากคำและปล่อยตัวไป เนื่องจากตนยังไม่มีหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด กับใบรับรองแพทย์ที่ตรวจร่างกายลูกชาย จึงทำให้ตำรวจไม่สามารถควบคุมตัวนายอำนาจ ไว้ได้

      “ผมกับนายอำนาจเป็นเพื่อนบ้านอยู่ที่ตึกเดียวกัน รู้หน้าค่าตา เห็นกันทุกวัน แต่ไม่ได้สนิมทสนม ตอนที่มาเจอหน้ากันที่โรงพัก นายอำนาจ ยังทำหน้าเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ลูกของนายอำนาจ อายุประมาณ 3-4 ขวบ เมื่อไม่นานมานี้ก็ทราบว่านายอำนาจ เพิ่งเลิกกับเมีย ” นายณัฏฐา กล่าว

      จากการสอบถาม ด.ช.เอ เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่องนั่งเล่นอยู่กับเพื่อน ๆ  โดยมีลูกของ นายอำนาจ อยู่ด้วย จู่ ๆ ลูกของคนที่ก่อเหตุก็ร้องไห้ขึ้นมา จึงเข้าไปปลอบ และเป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อของเขาลงมาเห็นและกระโดดถีบตนทันที โดยที่ไม่ถามไถ่ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร และตอนนี้ยังรู้สึกหวาดกลัวอยู่

      อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.หญิง เสาวลักษณ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายอำนาจ ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กจริง เนื่องจากโมโหที่ด.ช.เอ แกล้งลูกชายของตน ซึ่งจากการตรวจสอบร่างกายของด.ช.เอ พบมีบาดแผลและรอยฟกช้ำดำเขียวที่บริเวณกกหู ลำคอ และใบหน้าแต่ต้องส่งตัวให้แพทย์โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ทำการตรวจสอบอาการบาดเจ็บภายในอย่างละเอียดครั้งก่อนระบุในใบรับรองแพทย์ว่ามีอาการบาดเจ็บลักษณะไหน สาหัสหรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนคดีเบื้องคต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยยังไม่มีการแจ้งความคดีอาญา เนื่องจากต้องรอใบรับรองแพทย์ก่อน โดยวันที่5 ตุลาคมได้นัดหมายผู้ปกครอง รวมทั้งสหวิชาชีพมาสอบปากคำ และแจ้งความตามความเห็นแพทย์ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ