ข่าว

โสดจี๊ด!!มาคนเดียวคิดค่าโต๊ะ50บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่โสดยังแย่ไม่พอรึไง !? ร้านติดป้าย เรียน ลูกค้าที่มานั่งทานคนเดียว คิดค่าโต๊ะ 50 บาท เสียงแตกวิจารณ์แซ่ด พ้อต้องจ่ายค่าความเหงาด้วยหรอ


               ทวิตเตอร์ โอลิเวอร์‏ @sukitchaitib ทวีตภาพร้านอาหารแห่งหนึ่งติดป้าย เรียน ลูกค้าที่มานั่งทานคนเดียว ทางร้านคิดค่าโต๊ะ 50 บาท แต่ถ้านั่งเกิน 1 ชั่วโมงขึ้นไป ทางร้านคิดค่าโต๊ะ 200 บาท ระบุ แค่โสดยังแย่ไม่พอรึไง #โลกมันโหดร้าย ...

 

โสดจี๊ด!!มาคนเดียวคิดค่าโต๊ะ50บาท

 

               ภายหลังภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่แชร์ต่อกันไปในโลกออนไลน์ มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางรวมทั้งถามหาพิกัดร้าน ซึ่งคนเคยเป็นลูกค้า บอกว่า ร้านนี้กฎเยอะมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว ขณะที่หลายคอมเม้นท์เดาว่าน่าจะเป็นร้านประเภทบุฟเฟ่ต์ และหลายคนกล่าวว่า ใจเค้าใจเรา เจอลูกค้านั่งแช่ก็แย่เหมือนกัน น่าเห็นใจร้านจะขาดทุนหากรับลูกค้ามาคนเดียว ขณะที่บางคนบอกว่า ดีแล้วที่บอกกฎไว้ให้ตัดสินใจก่อนเข้าร้าน จะได้ไม่มาเสียอารมณ์กันทีหลัง

 

โสดจี๊ด!!มาคนเดียวคิดค่าโต๊ะ50บาท

 

               ด้านเหล่าคนโสดที่โดนกระทุ้งด้วยภาพข้อความดังกล่าว งานนี้พ้อกันตรึม อาทิ ทำไมโลกช่างโหดร้ายยิ่งนัก , ยุคคนโสดไร้ตัวตน , โสดก็เหงาจะแย่ นี่ยังต้องจ่ายตังก์ให้กับค่าความโสดและความเหงาอีกหรอ , โสดอยู่ยากละ , เราโสดอ่ะ จะให้เราไปกับใครเหรอ , ร้านไหน อ่ะ เกิดมาเพื่อ ฆ่า คนโสด เป็นต้น

               ถ้าคนโสดจะเยอะขนาดนี้ สงสัยต้องนัดรวมพลไปกินกันแล้วค่ะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ