ข่าว

ชาวเน็ตแชร์โพสต์“แม่มิ้น”ขายสินค้าช่วยลูกพิการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวโลกออนไลน์ร่วมแชร์โพสต์“แม่มิ้น”ประกาศขายสินค้า เพื่อหาเงินช่วยลูกพิการทางสมอง

           โลกออนไลน์ช่วงนี้มีการแชร์โพสต์ของ Preeyapa Supatam ซึ่งเป็นคลิปแม่กำลังป้อนนมเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ปี และขณะดื่มนมเด็กหญิงดังกล่าวมีน้ำตาไหลออกมาตลอด เมื่อดูจากภาพแล้วจะเห็นได้ว่าเด็กหญิงคนนี้มีความผิดปกติทางร่างกายแน่นอน ซึ่งสร้างความสงสารให้กับผู้ได้ชมคลิบดังกล่าวเป็นอย่างมาก คลิบดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ และบนหน้าเฟซบุ๊กดังกล่าวยังมีภาพของเด็กหญิงคนดังกล่าวขณะนอน อาบน้ำ และอริยบทต่างๆ ด้วย  

ชาวเน็ตแชร์โพสต์“แม่มิ้น”ขายสินค้าช่วยลูกพิการ                  

              นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความว่า *สวัสดีค่ะ* ขอความกรุณาอ่านโพสแม่มิ้นสักนิดจ้า แม่มิ้นมาลงโพสขายสินค้าหลายอย่างจ้ะ หาเงินมาเลี้ยงลูกสาวที่ป่วยสมองพิการ ลูกสาวแม่มิ้นป่วย กล้ามเนื้ออ่อนแรง และมองพิการไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่อย่างเดียวจ้ะ 

              น้องผอมมาก น้องต้องทานนมทางการแพทจ้ะ ซึ้งราคาแพงพอสมควร 1 กระป๋องทานได้ 3 วันจ้ะ แม่จึงต้องลงโพสเลื่อยๆถึงลงบ่อย ก็ไม่ใช่จะได้ขายแต่แม่มิ้นต้องลงทุกวันเพราะลงบ่อยๆพี่ๆจะได้เห็นโพส น้องก็ป่วยบ่อยเหลือเกิน ปอดติดเชื่อง่ายจ้ะ

               พร้อมข้อความขายสินค้า ดังนี้ #กาลาแม ทาโร่ 3 ห่อ 100 

               น้ำพริก+แคปหมู ชุดละ 250 (รวมส่ง) ลำใยอบแห้ง ครึ่ง กิโล 300

               สตรอเบอรี่อบแห้ง 2 ขีด 130

               ผลไม้รวม ครึ่งกิโล 300

               #ไม่ซื้อไม่อุดหนุนช่วยแชร์ก็ยังดีนะจ้ะ

              แม่มิ้น ธ.กสิกรไทย 0118661788 ปรียาภา

              #ขอบพระคุณจ้าที่อ่านโพสจนจบ

         จากนั้นหน้าเฟซบุ๊ก Black Hat และหน้าเฟซบุ๊กอื่นๆ จำนวนมาก ได้แชร์โพสต์ของ Preeyapa Supatam โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งสงสารเด็กหญิงที่ป่วยสมองพิการและเรียกร้องให้ผู้อ่านโพสต์ช่วยซื้อสินค้าเพื่อเป็นการช่วยเหลือน้องพิการ แต่บางคนก็บอกว่าขายสินค้าราคาแพงไป

     คลิป จากเฟซบุ๊ก  Preeyapa Supatam

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ