ข่าว

ฝนถล่มน้ำท่วมหลายจุดตัวเมืองโคราช-จยย.จมอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 น้ำท่วมตลาดเซฟวัน-หลายจุดในเมืองโคราช หลังฝนเทกระหน่ำกว่า 3 ชม. จยย.นักช้อปจมน้ำอื้อ ส่วนร้านค้าต้องปิดร้านหนีน้ำ บางส่วนได้รับความเสียหาย

     เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (26 ก.ย.) ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังถนนหลายสาย โดยเฉพาะที่บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าตลาดเซฟวัน ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ได้มีน้ำฝนสะสมที่ไหลมาจากพื้นที่ถนนสาย 304 มารวมบนพื้นที่ต่ำ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมพื้นถนนมิตรภาพ ระดับความลึกของน้ำประมาณ 50 ซม. เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ และทำให้เกิดรถติดยาวหลายกิโลเมตร

ฝนถล่มน้ำท่วมหลายจุดตัวเมืองโคราช-จยย.จมอื้อ
    ขณะเดียวกัน บริเวณถนนปากทางเข้าตลาดเซฟวัน มีรถจักรยานยนต์กว่า 30 คันของประชาชนที่มาจอดไว้ เพื่อเดินช้อปปิ้งในตลาดดังกล่าวถูกน้ำท่วมจนจมมิดทั้งคัน เพราะระดับน้ำได้ท่วมขึ้นสูงเร็วมากจนไม่สามารถขับขี่ออกได้ทัน ส่วนภายในตลาดเซฟวัน บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ได้รับความเดือดร้อน เพราะถูกน้ำไหลเข้าท่วมร้านค้าจนไม่สามารถทำการค้าขายต่อไปได้ ต้องปิดร้านทั้งหมด หลายร้านสินค้าถูกฝนสาดจนได้รับความเสียหายเกือบหมด ทั้งนี้เนื่องจากพื้นที่บริเวณถนนมิตรภาพจุดนี้และตลาดเซฟวันเป็นพื้นที่ต่ำ และมักเกิดน้ำท่วมบ่อยครั้งที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันเป็นชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีน้ำท่วมอีกหลายจุด เช่นบริเวณถนนมหาดไทยหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และบริเวณหน้าค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ