ข่าว

ญาติรับเสี่ย100ล้านตกอับกลับบ้าน - ร่ำไห้ขอกลับตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับเสี่ยเล็ก100ล้านตกอับเร่ขอทานกลับไปดูแลเองแล้ว เจ้าตัวร่ำไห้รับปากเลิกดื่มเหล้า - เที่ยวเตร่

          กรณีนายสุทธิรักษ์ เลิศวานิชย์กุล อายุ 51 ปี หรืออดีตเสี่ยเล็กร้อยล้านเจ้าของธุรกิจรับเหมารายใหญ่ จ.ชัยภูมิ ที่ป่วยพิการตกอับต้องเร่ร่อนขอทานนอนวัดและตามโรงพยาบาลต่างๆไปทั่ว และได้ถูกนำตัวไปดูแลที่บ้านพักพิงศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ล่าสุด จนท.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชัยภูมิ ประสานญาติมาพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่าย และตกลงกันได้ว่า พี่ชายคนโตจะรับตัวไปอยู่ด้วย 

         เมื่อเวลา13.00น.วันที่ 26 กันยายน นายโสภณ รอดชาติ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชัยภูมิ พร้อมทีมสหวิชาชีพ ประกอบด้วย นายอำเภอแก้งคร้อ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล และจนท. เทศบาลตำบลแก้งคร้อ โรงพยาบาล สาธารณสุข สัสดี พร้อมด้วย นานอาคม เลิศวานิชย์กุล(อดีตสจ.)ซึ่งเป็นพี่ชายคนโต ของนายสุทธิรักษ์หรืออดีตเสี่ยเล็กร้อยล้าน ร่วมพูดคุยกันเพื่อหาทางช่วยเหลือนายสุทธิรักษ์

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการพูดคุยกันนั้น นายสุทธิลักษณ์มีอาการยิ้มแย้มแจ่มใสดีและมีน้ำตาคลอออกมาเป็นระยะ พร้อมกับรับปากต่อหน้าเจ้าหน้าที่ว่าจะพยายามปรับปรุงตัวเองโดยจะไม่ดื่มสุราและเที่ยวเตร่เหมือนเดิมอีก และได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน สุดท้ายนายสุทธิรักษ์ก็ยินดีกลับคืนสู่ครอบครัว 

          นายอาคม เลิศวานิชย์กุล พี่ชาย กล่าวว่าจะรับน้องชายไปดูแลโดยจะยกตึกแถวอาคารพานิชย์ 3 ชั้น 1คูหา ในศูนย์การค้าแก้งคร้อเมืองทอง ให้น้องชายพักอาศัย 

          "ตั้งแต่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าวออกไปก็รู้สึกไม่สบายใจที่น้องชายทำตัวประชดสังคมเพื่อให้คนสงสารเที่ยวเร่ร่อนขอทานนอนวัด- รพ.และกล่าวหาว่าถูกตนเองและญาติๆทอดทิ้ง ซึ่งหลายครั้งก็เคยบอกให้กลับมาอยู่บ้านแต่นายเล็กบอกว่าชอบชีวิตแบบนี้ตนเองในฐานะพี่ชายคนโตต้องดูแลน้อง" นายอาคมกล่าว

          ด้านนายโสภณกล่าวด้วยว่า รู้สึกดีใจที่น้องชายกลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการนำน้องชายกลับบ้านได้อย่างรวดเร็วภาย 72 ชั่วโมง หลังมีชาวบ้านแจ้งให้ไปดูคนเร่ร่อนขอทานอาศัยนอนตามวัดโรงพยาบาลไปทั่ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ก.ย.59 ที่ผ่านมา และขอฝากไปยังประชาชนทุกท่านถ้าหากพบบุคคลเร่ร่อนไร้ที่พึ่งพิงสามารถแจ้งและติดต่อไปยังศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งพิงจังหวัดได้ตลอดเวลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ