ข่าว

ล่าตัวได้ทันเก็บมือถือไม่คืนตระเวนปลดล็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แล้งน้ำใจ !? สาวโพสต์ลืมไอโฟนมีคนเก็บได้ไม่คิดคืน ตระเวนปลดล็อก ใช้แอพฯ ตามจนเจอตัวบอกหน้าตาเฉย " เจอ ไม่รู้ของใคร จะปลดล็อกเอาไปใช้ ทีหลังอย่าลืมสิ "


               เฟซบุ๊ก Napichaya Noisong โพสต์แฉ " ดูคนแล้งน้ำใจ!!! .... สมน้ำหน้าเอาไปไม่ได้ติด iCloud ร้านปลดล็อกให้ไม่ได้ " ระบุ

               " เรื่องคือน้องสาว...ลืม iPhone 6 ที่เซ็นทรัลชั้น 6 ตรงที่เล่นเกมส์ เราก็ตาม Find My iPhone จ้างพี่วินตาม วนไปมาแถวพัทยาใต้เกือบชั่วโมง ตามมันติดๆ ตลอดเส้นทาง คงขับวนหาร้านเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์อยู่หลายร้าน และสุดท้ายมันก็ปิดเครื่อง เราก็เครียดเลยทีนี้จะตามไปต่อยังไง ก็พยายามมองหาว่าตรงแถวนั้นมีร้านโทรศัพท์อยู่หรือเปล่า?

               มองไปมาเห็นมีคนอยู่ในร้าน...มือถือพัทยาใต้ เป็นผู้ชายกับชะนีอ้วนกำลังเดินออกมาจากในร้านแล้วถือโทรศัพท์ของเราอยู่ ก็เลยรีบเข้าไปถามว่าเจอโทรศัพท์ใช่มั้ย?!!

               #เรื่องเป็นไงดูคลิปเอา ... "

 

ล่าตัวได้ทันเก็บมือถือไม่คืนตระเวนปลดล็อก

 

               คลิปวิดีโอความยาว 2 นาที 54 วินาที เป็นการโต้เถียงระหว่างพี่สาวของคนที่ลืมมือถือไว้กับชายที่เก็บไอโฟนได้ โดยฝ่ายหญิงถามว่า โทรเข้าหลายครั้งทำไมไม่รับ ขณะที่ชายคนดังกล่าวบอกว่า เจอมาจะเอาไปใช้ ฝ่ายหญิงถามต่อว่า ถ้ามาไม่ทันก็เสียไปแล้วใช่มั้ย ฝ่ายชายตอบกลับว่า ก็ไม่รู้ว่าของใคร ฝ่ายหญิงอธิบายว่า รู้มั้ยตามมาตั้งแต่ตึกคอมพ์ โทรศัพท์พี่อะไร ไอโฟน 4 พี่ก็อยากได้ไอโฟน 6 ใช้ใช่มั้ย ขี่จนถึงพัทยาใต้ ให้มอเตอร์ไซค์ตาม ก่อนที่ฝ่ายชายจะยอมคืนโทรศัพท์ให้ พอฝ่ายหญิงถามถึงเคสโทรศัพท์ว่าทิ้งไปแล้วหรือ ฝ่ายชายโต้กลับว่า ไม่มีอยู่แล้ว เจอที่หน้าตู้เกมส์ ลืมที่ตู้เกมส์ใช่มั้ย ฝ่ายหญิงตอบว่าใช่ ดีนะที่ตามทัน ถ้าไม่ทันก็หาย เหนื่อยมาก ฝ่ายชายสวนกลับว่า ไม่รู้ แล้วถามกลับว่า ลืมได้ยังไง ฝ่ายหญิงกล่าวว่า ลืมไว้ แต่ก็ต้องคืน ต้องรับสายหรือเปล่า โทรศัพท์ไม่ใช่เครื่องละ 2 พัน ขอโทษสักคำพี่ก็ไม่มี ถ้าแจ้งความอย่างนี้ก็โดนจับได้นะ

               จากนั้นก่อนที่ฝ่ายชายจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปได้บอกว่า ' ทีหลังก็อย่าไปลืมไว้สิ ลืมไว้หายหมดแหละ ' ฝ่ายหญิงโต้กลับว่า ' คนเรามันก็ลืมได้ แต่ถ้าคนมีน้ำใจเขาก็ต้องคืน รับสาย พี่ยังมาว่าหนูอีกเหรอว่าลืม พี่ไม่มีสิทธิ์มาว่าหนูนะ ถ้าหนูแจ้งความพี่ได้นะ ' ก่อนชายหนุ่มดังกล่าวจะขับขี่ จยย.ออกไป ฝ่ายหญิงกล่าวขอบคุณมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่ขับขี่ตามล่าค้นหามือถือ จากนั้นได้เดินเข้าไปคุยกับเจ้าของร้านมือถือ ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า ชายดังกล่าวอ้างว่าของเขา เข้าไม่ได้ เจ้าของร้านบอกชายดังกล่าวว่า ปลดล็อกไม่ได้ ติดไอคลาวด์ ไม่ทำ และคืนเครื่องให้ชายดังกล่าวไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ