ข่าว

ปิกอัพตัดหน้า ม้าเหล็กขยี้ดับผัวเมีย2คู่4ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้งหมดเป็นญาติ พี่น้องกัน ขับจากสุพรรณจะไปงานศพอา มาถึงราชบุรีเห็นทางรถไฟไม่มีไม้กั้น เลยขับตรงไปโดนพุ่งใส่ทันที

          เมื่อเวลา 19.00น.วันที่ 24 กันยายน  พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟ หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม

          ในที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 169 กรุงเทพฯ - ยะลา ที่บริเวณหัวรถจักรชนอัดติดกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กต 5682 สุพรรณบุรี สภาพถูกชนอัดกลางตัวรถและลากมาไกลประมาณ 100 เมตร ภายในรถปิกอัพพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายพินันท์ คำน้อย และนางสุภา คำน้อย คู่สามีภรรยา และนอกตัวรถยังพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 คน เป็นสามีภรรยาเหมือนกัน คือ นายสมพงษ์ ด้วงทอง และนางบังอร ช้างเผือก  ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน มีภูมิลำเนาอยู่หมู่ 2 ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

          จากการสอบถามนางถวิล ด้วงทอง อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้งหมดกำลังเดินทางไปร่วมงานศพของอา ที่วัดมณีโชติ หมู่ 2 ต.คลองข่อย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณครึ่งกิโลเมตร โดยมากันทั้งหมด 9 คน รถ 2 คัน โดยคันที่เกิดเหตุนั่งมาทั้งหมด 4 คน ขับนำหน้ามา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งไม่มีเครื่องกั้นทางรถรถไฟ และมืดมาก ประกอบกับมีต้นไม้ขึ้นสูง ทำให้มองไม่เห็นรถไฟที่วิ่งมา นายพินันท์ ซึ่งเป็นน้องชายและเป็นคนขับรถได้ขับรถขึ้นไปเพื่อจะดูรถไฟ และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟวิ่งมาพอดี จึงทำให้ชนเข้าอย่างจังแล้วลากไปไกลกว่าที่รถไฟจะหยุด ก็ทำให้น้องชาย น้องสาว น้องเขย และน้องสะใภ้เสียชีวิตทั้งหมด

          ทั้งนี้ ทางการรถไฟได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเครื่องตัดถ่างมานำรถปิกอัพออกจากเส้นทาง เพื่อเคลียร์เส้นทางให้รถไฟวิ่งได้ ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างลำบาก

           ต่อมานายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เดินทางมาดูศพที่โรงพยาบาลเจ็ดเสมียน พร้อมทั้งให้กำลังใจญาติๆของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน  และสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอำนวยความสะดวกให้กับญาติในการนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด หลังมีการตรวจพิสูจน์จากแพทย์ของโรงพยาบาลเจ็ดเสมียนแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ