ข่าว

"บิ๊กตู่"สั่งทุกหน่วยงานเร่งตามหาน้อง"จีจี้" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประยุทธ" สั่งทุกหน่วยงานเร่งตามหา "น้องจีจี้" ยันต้องไม่เลิกความพยายามแม้หายตัวไปนานกว่า 6 ปี พร้อมขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแส

            พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวในรายการ "คืนความสุขให้คนในชาติ" ตอนหนึ่งว่า การหายตัวไปของน้องจีจี้ ( ด.ญ.จีรภัทร ทองชุม) เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ตนต้องขอแสดงความเสียใจ เห็นใจต่อพ่อ แม่ ญาติพี่น้องด้วย ขอให้ได้กลับมาเร็วๆ แล้วก็เด็กทุกคนด้วยที่หายตัวไป ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ล้มเลิกความพยายามในทุกวิถีทาง หากใครทราบเบาะแสใดๆ ก็กรุณาแจ้งด้วย 
           "เด็กที่หายไปนาน ๆ เปลี่ยนไป เป็นที่น่าเห็นใจ เพราะว่ากลับมาก็อาจจำพ่อแม่ไม่ได้ กลายเป็นคนอื่นไปอีก เราต้องระมัดระวังตั้งแต่ต้น อย่าปล่อยปละละเลย " นายกรัฐมนตรีกล่าว
          ทั้งนี้"น้องจีจี้"หายตัวไปบริเวณปั๊มน้ำมัน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2553 ขณะนั้นอายุ 9 ขวบ และจนถึงขณะนี้เวลาผ่านไป 6 ปีแล้ว โดยคาดว่าน่าจะถูกลักพาตัว ซึ่งขณะนี้น้องอายุ 15 ปี พ่อแม่ได้วิงวอนประชาชนร่วมแจ้งเบาะแส และยืนยันจะเดินหน้าตามหาน้องจีจี้ต่อไป จนกว่าจะหมดลมหายใจ ขณะที่ทางเพจศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้จำลองภาพของน้องจีจี้ เทียบเท่าอายุปัจจุบัน เป็นการสเกตช์ภาพตามหลักสากล โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ