ข่าว

นร.ร้องถูกครูปาแก้วกาแฟใส่ทำปากเบี้ยว-หน้าผิดรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์! นร.หญิงชั้นม.5 ร้องถูกครูปาแก้วกาแฟใส่ทำปากเบี้ยว-ใบหน้าผิดรูป เผยค่าผ่าตัด 4 แสน ขณะที่โรงเรียน-ครู เสนอให้ 8 หมื่น บอกถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ไปฟ้องเอา

 

          กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ เมื่อนักเรียนหญิง ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความให้ชาวเน็ตช่วยแชร์เรื่องราวของตน เพื่อให้ได้รับความยุติธรรม หลังถูกครูปาแก้วกาแฟใส่กกหูข้างซ้าย จนกล้ามเนื้อบวมทับเส้นประสาท ทำให้ปากเบี้ยวและใบหน้าผิดรูป (อ่านข่าว : ผอ.ยอมรับครูปาแก้วกาแฟใส่เด็กจนปากเบี้ยวจริง)

          ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยแนะนำให้เอาเรื่องครูคนนี้ให้ถึงที่สุด พร้อมช่วยกันแชร์เรื่องราวและให้กำลังใจน้องให้หายเป็นปกติโดยเร็ว

 

นร.หญิงชั้นม.5 ร้องถูกครูปาแก้วกาแฟใส่ทำปากเบี้ยว-ใบหน้าผิดรูป เผยค่าผ่าตัด 4 แสน ขณะที่โรงเรียน-ครู เสนอให้ 8 หมื่น บอกถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ไปฟ้องเอา นร.หญิงชั้นม.5 ร้องถูกครูปาแก้วกาแฟใส่ทำปากเบี้ยว-ใบหน้าผิดรูป เผยค่าผ่าตัด 4 แสน ขณะที่โรงเรียน-ครู เสนอให้ 8 หมื่น บอกถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ไปฟ้องเอา

 

นร.หญิงชั้นม.5 ร้องถูกครูปาแก้วกาแฟใส่ทำปากเบี้ยว-ใบหน้าผิดรูป เผยค่าผ่าตัด 4 แสน ขณะที่โรงเรียน-ครู เสนอให้ 8 หมื่น บอกถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ไปฟ้องเอา

 

-----------------------------------

(ที่มา FB : Zaii Naruedee‎)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ