ข่าว

บึ้มสุราษฎร์ไม่กระทบท่องเที่ยว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยัน เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่ผ่านมา ไม่ส่งผลกระทบด้านท่องเที่ยว ไม่มีการยกเลิกเที่ยวบินเช่าเหมาลำหรือทัวร์


               นายวงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวถึงสถานการณ์เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ว่า ในส่วนของ จ.สุราษฎร์ธานี ไม่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวแต่อย่างใด โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะต่างๆ ทั้งเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และหมู่เกาะอ่างทอง นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวตามปกติ รวมทั้งช่วงฟูลมูนปาร์ตี้ที่บริเวณหาดริ้น อ.เกาะพะงัน นักท่องเที่ยวยังคึกคัก ซึ่งจังหวัดได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น โดยบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

               นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมรวมพลังปั่นจักรยานสร้างความเชื่อมั่นภาพลักษณ์การท่องเที่ยว สุราษฎร์เข้มแข็ง Stronger Suratthani ซึ่งประสบความสำเร็จ ได้รับความร่วมมือและช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของ จ.สุราษฎร์ธานี ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ททท.สุราษฎร์ธานี รายงานว่า ไม่มีการยกเลิกเที่ยวบินเช่าเหมาลำหรือโปรแกรมการท่องเที่ยว ภาพรวมถือว่าเหตุดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อบรรยากาศด้านการท่องเที่ยวแต่อย่างใด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ