ข่าว

รวบ6โจ๋แว้น'มอเตอร์เวย์'ยึดจยย.20คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.จร.สภ.คลองหลวงจับเด็กแว้น ยึดจยย.20 คัน ผู้ต้องหา 6 คน รวมตัวแว๊นมอเตอร์เวย์สาย 9

               เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 28 ส.ค.59 พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สว.จร.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิงหา เฟื่องแก้ว รอง สว.จร.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม เด็กวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์รวมกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา โดยจับกุมรถจักรยานยนต์ได้ 20 คัน และผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชนจำนวน 6 คน บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์หมายเลข 9 ฝั่งขาเข้า กทม. ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
               ด้าน พ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สว.จร.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจัดหวัดปทุมธานีว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์รวมตัวกัน จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบในบริเวณดังกล่าวตามที่ชุดสืบสวนแจ้ง พบกลุ่มรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งรวมกลุ่มกันประมาณ 40 คัน ขับขี่ย้อนศรมาตามถนนเลียบมอเตอร์เวย์หมายเลข 9 ฝั่งขาเข้า กทม.เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พากันขับขี่ด้วยความเร็วสูงแยกย้ายกันหลบหนีไป บางส่วนได้ขับหลบหนีไปทางถนนเลียบมอเตอร์เวย์ และอีกส่วนหนึ่งได้ขับหนีขึ้นไปบนสะพานต่างระดับข้ามถนนหมายเลข 9 ที่จะเข้าไปยังสำนักงานขนส่งคลองหลวง และเมื่อข้ามฝั่งไปแล้วกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้พบเห็นเจ้าหน้าที่ที่ดักรออยู่แสดงตัวและออกคำสั่งให้หยุดรถ กลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าวกลับขับขี่วิ่งย้อนทิศทางมาด้วยความเร็ว
               เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าทำการจับกุมและควบคุมตัวไว้ได้ และแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจร ผู้ต้องหาทราบและเข้าใจข้อกล่าวหาและสิทธิของผู้ต้องหาดีแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนียังได้ขับรถชนรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้รับความเสียหายไฟท้ายด้านหลังแตกอีกด้วย ส่วนเด็กที่เป็นเยาวชนนั้นได้เรียกผู้ปกครองมาว่ากล่าวตักเตือนพร้อมทั้งยึดรถจักรยานยนต์ไว้ตรวจสอบทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ