ข่าว

แฟน มะนาว เปิดใจปมคลิปฉาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนหนุ่มเปิดใจปมคลิปฉาว ยอมรับก่อเรื่องทั้งหมด นอกใจ-ทำร้ายคนที่รัก ชี้คู่กรณีอยากให้ขอโทษต่อหน้าไม่แฟร์กับ มะนาว กล้าหาญพูดผ่านสื่อไปแล้ว วอนให้เรื่องจบที่ตน


               15 ส.ค. 59  เมื่อเวลา 11.50 น. ที่ตึกเชษฐโชติศักดิ์ 3 บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซอยลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.  นายตนุทัฬห์ หรือ ตอง เตลาน อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.วิชชุตา หรือ มะนาว สุทธิประภา อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาท และถ่ายคลิปข่มขู่สาวเปลือยกายที่มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แถลงเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว

               นายตนุทัฬห์ กล่าวว่า ตนคบหากับน้อง มะนาว มาได้ประมาณ 6 เดือน อาศัยอยู่กินกันฉันสามีภรรยาที่คอนโดฯ ได้ประมาณ 2 เดือน โดยไม่ได้แต่งงานกัน แต่ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนได้แนะนำให้รู้จักกับ น.ส.ศรัญญา หรือ ป๋อมแป๋ม แซ่ห่าน และได้พูดคุยผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ตนจะชวนมาเจอกันที่ห้อง โดยป๋อมแป๋มมาหาเวลาประมาณ 01.00 น. และได้นั่งคุยกับเพื่อนตนในห้อง เนื่องจากเพื่อนขายกระเป๋าแบรนด์เนม หลังจากนั้นเพื่อนได้เดินทางกลับไป ตนจึงอยู่กับป๋อมแป๋ม 2 คน

               ต่อมาเวลา 03.00 น. น้อง มะนาว ได้เดินทางกลับมาที่ห้อง จังหวะที่กำลังจะไขประตูเข้ามา ตนและป๋อมแป๋มได้ยินเสียงพอดี ทำให้ป๋อมแป๋มรีบวิ่งเข้าห้องนอนไป ส่วนตนอยู่บนโซฟา ซึ่งตนยอมรับว่าขณะนั้นตนและป๋อมแป๋มไม่ได้สวมเสื้อผ้า หลังจากที่น้อง มะนาว เข้ามา ก็เกิดความโมโหมาก และได้ตบตนไปหลายที พร้อมกับโยนเสื้อผ้าของป๋อมแป๋มออกจากห้อง ก่อนจะตะโกนเรียกให้ออกจากห้องไป หลายคนอาจจะมองว่าตนไม่เป็นลูกผู้ชาย ทำไมไม่ห้ามไม่ให้ถ่ายคลิปหรือไปเก็บเสื้อผ้ามาให้ป๋อมแป๋มสวมใส่ในห้อง ต้องขอบอกเลยว่าตอนนั้นน้อง มะนาว โกรธมาก ตนจึงไม่กล้าละสายตาไปจากทั้ง 2 คน เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดความรุนแรง ส่วนที่ทำไมไม่ห้ามไม่ให้ถ่ายคลิปนั้น จังหวะที่น้อง มะนาว เข้ามาเจอ ผมก็รู้สึกผิดมากแล้ว และน้อง มะนาว ก็โมโหมาก จึงไม่กล้าจะไปแย่งมือถือมาจากเขา

               ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าน้อง มะนาว มีอาวุธหรือไม่ ทำไมป๋อมแป๋มมีอาการกลัวมากขนาดนั้น ตนขอยืนยันว่าขณะเกิดเหตุน้อง มะนาว ไม่ได้ถืออาวุธอะไร แต่อาจจะเป็นเพราะว่าตอนที่ป๋อมแป๋มหลบเข้าไปในห้องอาจจะได้ยินเสียงที่น้อง มะนาว ตบตนเอง ซึ่งเสียงดังมาก จึงอาจจะเกิดอาการกลัวขึ้นมา ส่วนที่มีกระแสข่าวป๋อมแป๋มมีอาการเมาหรือไม่นั้น ตนไม่เห็นว่าป๋อมแป๋มจะมีอาการเมาแต่อย่างใด นอกจากนี้ที่มีหลายคนโพสต์ภาพข้อความการสนทนาทางไลน์และระบุว่าน้อง มะนาว เป็นเอเย่นต์ส่งเด็กให้กับผู้ใหญ่นั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะน้อง มะนาว มีอาชีพเป็นพริตตี้ และอาจจะเป็นเพราะน้อง มะนาว รู้จักคนเยอะ จึงมีผู้ใหญ่ให้ติดต่อน้องพริตตี้ไปช่วยยืนเชียร์สินค้าเท่านั้น ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าตนเคยมีภรรยามาก่อนนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนคบกับน้อง มะนาว เพียงคนเดียว และไม่เคยแต่งงานมาก่อน ส่วนที่ป๋อมแป๋มต้องการให้น้อง มะนาว ไปขอโทษต่อหน้านั้น ตนเห็นว่าไม่แฟร์กับน้อง มะนาว เพราะว่าน้อง มะนาว ได้ขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว ซึ่งเป็นการขอโทษที่กล้าหาญมาก เพราะขอโทษต่อหน้าสาธารณะ ทั้งนี้ เรื่องที่ป๋อมแป๋มเป็นไซด์ไลน์หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ เพราะแค่เพื่อนแนะนำมา

               นายตนุทัฬห์ กล่าวต่อไปว่า ก่อนหน้านี้ที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ไปและส่งผลเสียกับน้อง มะนาว และป๋อมแป๋มนั้น ตนต้องขอโทษ อาจจะเป็นเพราะว่าตนต้องการปกป้องตัวเองมากเกินไป เลยทำให้คนที่รักต้องเดือดร้อน ทั้งนี้ ตนยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป ส่วนกรณีที่ป๋อมแป๋มให้สัมภาษณ์ออกรายการทีวีรายการหนึ่งว่าน้อง มะนาว สะใจที่คลิปหลุดไปนั้น ตนยืนยันว่าน้อง มะนาว ไม่ได้สะใจ แต่ที่ถ่ายไว้อาจจะเป็นเพราะโมโหตน ทั้งนี้ ตนกับ มะนาว ก็ได้รับผลกระทบทั้งคู่ ทั้งในเรื่องงานและการใช้ชีวิตปกติ เพราะเราไม่รู้ว่าลูกค้าจะคิดอย่างไรกับเรา ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้ไปทำงานเลย ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุมารดาของตนเองเสียใจและโมโหมากถึงขั้นไม่ให้น้อง มะนาว อยู่ที่คอนโดฯ อีก

               แต่หลังจากที่ตนและน้อง มะนาว เข้าไปพูดคุยและอธิบายให้ฟัง ท่านก็เข้าใจและยอมให้โอกาสเราอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ส่วนในเรื่องของคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบสวนทำคดีไปแล้วในเบื้องต้น ทั้งนี้ จะมีการแจ้งความกลับไหม ตนต้องปรึกษากับทนายความก่อน ซึ่งตนคิดว่าเรื่องนี้ยิ่งจบเร็วยิ่งดี

               “ให้มาจบที่ตน เพราะตนเป็นคนก่อเรื่องทั้งหมด เพราะถ้าตนไม่ก่อเรื่องในวันนั้น ก็คงไม่เกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ยอมรับว่านอกใจแฟน ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญ เพราะว่าจะเป็นการทำร้ายคนที่รัก และเสียความไว้ใจจากคนที่รักไป”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ