ข่าว

วังสมบูรณ์จัดแข่งขันจักรยานประเพณีเสือสระแก้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สหกรณ์โคนมวังน้ำเย็น สระแก้ว ร่วมกับชาวอำเภอวังสมบูรณ์ จัดการแข่งขันจักรยานประเพณีเสือสระแก้ว ครั้งที่ 7 รายได้มอบให้ โรงพยาบาลวังสมบูรณ์

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (24 ก.ค. 59) นายอำนวย ทงก๊ก ประธานสหกรณ์โคนมวังน้ำเย็น จำกัด ได้เดินทางมาที่โรงเรียนอนุบาลวังสบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เป็นประธานในการจัดการแข่งขันจักรยานประเพณีเสือสระแก้ว ครั้งที่ 7 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ ครบ 70 ปี โดยมีนายกฤษณะพันธ์ เดชครุฑ นายอำเภอวังสมบูรณ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬา และชาวอำเภอวังสมบูรณ์ให้การต้อนรับ โดยมีนักกีฬาจักรยานและเยาวชนร่วมแข่งขันจักรยานในครั้งนี้จำนวน 450 คน

          นายอำนวย ทงก๊ก ประธานสหกรณ์โคนมวังน้ำเย็น จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีของนักจักรยาน พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ได้สัมผัสวิถีชีวิต อาชีพและความเป็นอยู่ตลอดจนของดีของชาวอำเภอวังสมบูรณ์ ให้ชาวสระแก้วและใกล้เคียงได้รับรู้ และที่สำคัญเพื่อจัดหารายได้จากการจัดจักรยาน มอบให้กับทางโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ ที่เพิ่งเปิดใหม่ ในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ยังขาดแคลนด้วย

          สำหรับการจัดการแข่งขันจักรยานประเพณีเสือสระแก้ว ครั้งที่ 7 นี้ เนื่องจากชมรมจักรยานเสือสระแก้วมีโครงการร่วมกัน ในการเป็นเจ้าภาพหมุนเวียนกันไป ตามชมรมจักรยาน อำเภอต่างๆในจังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมเพื่อสาธารณะกุศล โดยในปีนี้ชมรมจักรยานเสือวังสมบูรณ์ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันจักรยานประเพณีในครั้งนี้

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ