ข่าว

'ท็อปส์'แจง'คลิปหนูแทะโดนัท'สั่งปิด2วันทิ้งสินค้า-อุปกรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่อนเน็ตคลิปหนูแทะโดนัท ท็อปส์แจงขออภัย ทิ้งสินค้า-อุปกรณ์ยกเซ็ต

              จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะหนูวิ่งบนถาดขนมและกัดแทะโดนัท ในแผนกเบเกอรี่ ร้านท็อปส์ เดลี่ สาขา สุขุมวิท 33 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นั้น
               ล่าสุด น.ส.ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ รับทราบเรื่องดังกล่าว ทางคณะผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ทางร้านดำเนินการดังต่อไปนี้
               1.ดำเนินการปิดร้านในทันที ตั้งแต่รับทราบเรื่องในช่วงบ่ายของวันที่ 22 - 23 มิ.ย. 2559 (2 วัน) เพื่อทำความสะอาดพื้นที่ทุกจุดภายในร้านโดยทันที รวมทั้งอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่าง ๆ โดยเน้นการทำความสะอาดบริเวณแผนกเบเกอรี่เป็นพิเศษ และที่สำคัญได้ทิ้งสินค้าและอุปกรณ์ทั้งหมดในแผนกเบเกอรี่พร้อมเปลี่ยนใหม่
               2. ประสานงานกับฝ่ายอาคารที่บริษัทฯ เช่าพื้นที่ ตรวจสอบช่องทางที่หนูใช้เข้า-ออก และดำเนินการแก้ไข ซ่อมแซมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก หารือวิธีป้องกัน - กำจัดหนูและ แมลง พร้อมติดต่อบริษัทกำจัดหนู แมลง และสัตว์พาหะ มาดำเนินการดักจับหนูและแมลงภายในร้านโดยทันที
               บริษัทฯ ขอน้อมรับความบกพร่อง และกราบขออภัยกับเหตุการณ์สุดวิสัยที่เกิดขึ้นในร้านท็อปส์ เดลี่ สาขาดังกล่าว และได้สื่อสารเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยในอาหารและสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อสร้างความมั่นใจและส่งมอบอาหารที่ได้คุณภาพให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการร้านท็อปส์ทุกสาขา

\'ท็อปส์\'แจง\'คลิปหนูแทะโดนัท\'สั่งปิด2วันทิ้งสินค้า-อุปกรณ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ