ข่าว

'เหรียญ Bitcoin ETF' คืออะไร – เหรียญ ICO ใหม่ ดีจริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยความคาดหวังอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการอนุมัติ Spot Bitcoin ETF ในสหรัฐอเมริกา มีหนึ่งในทีมผู้บุกเบิกที่กำลังพัฒนาโทเค็นที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการอนุมัติครั้งนี้

เราขอแนะนำ Bitcoin ETF Token (BTCETF) โครงการใหม่ที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้ เมื่อได้รับการอนุมัติจาก ETF


โปรเจกต์นี้เพิ่งเปิดตัวในรูปแบบพรีเซล โดยขายได้มากกว่า 15,000 ดอลลาร์ในเวลาไม่กี่นาที แต่ด้วยการจัดสรรโทเค็นที่จำกัด และความเชื่อมั่นของตลาดที่เพิ่มขึ้น จึงจำเป็นต้องรีบซื้อ BTCETF ก่อนที่จะขายหมด


เหรียญ Bitcoin ETF คืออะไร?


เหรียญ Bitcoin ETF คือ โครงการคริปโตใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากการอนุมัติ Bitcoin ETF ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเน้นไปที่โทเค็นเพียงโทเค็นเดียว เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถปรับปรุงความเสี่ยงตามแต่สถานการณ์ได้

สำหรับนักลงทุนทั่วไป กำไรที่ได้รับจาก Bitcoin อาจมีมูลค่าสูงประมาณ 1-3 เท่าจากราคาปัจจุบัน แต่โครงการใหม่ล่าสุดอย่าง BTCETF ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การอนุมัติ ETF เพียงอย่างเดียว อาจได้รับผลกำไรมากขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีมูลค่าตลาดที่ต่ำ

 

\'เหรียญ Bitcoin ETF\' คืออะไร – เหรียญ ICO ใหม่ ดีจริงไหม?

 


เหรียญ Bitcoin ETF ได้รับการสนับสนุนโดยกลไกที่จับต้องได้ และล้ำสมัย เพื่อให้สอดคล้องกับการอนุมัติ ETF โดยโครงการนี้มีเหตุการณ์สำคัญที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งทำให้ส่วนหนึ่งของอุปทานถูกเผาทิ้ง


สิ่งนี้จะทำให้เกิดความขาดแคลนภายในโครงการ และส่งผลให้ราคาพุ่งสูงขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เหตุการณ์สำคัญเหล่านี้ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จของ Bitcoin และการอนุมัติของ ETF ดังนั้น โครงการจึงมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว พร้อมๆ ไปกับลดอุปทานลงบางส่วน

มี 5 เหตุการณ์สำคัญ ที่จะทำให้เหรียญถูกเผาทิ้ง 5% ของอุปทานทั้งหมด

 

\'เหรียญ Bitcoin ETF\' คืออะไร – เหรียญ ICO ใหม่ ดีจริงไหม?

 


ในขณะเดียวกันเหรียญ Bitcoin ETF ยังมีกลไกการ Stake ซึ่งสนับสนุนให้ผู้ใช้ฝากโทเค็นของตนบนแพลตฟอร์มเพื่อรับรางวัลแบบพาสซีฟ นอกจากการส่งเสริมกิจกรรมของชุมชนแล้ว สิ่งนี้จะช่วยลดอุปทานที่มีอยู่ของ BTCETF และยังช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของอุปสงค์และอุปทานอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม Bitcoin ETF ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือทางการเงินเท่านั้น แต่มันเต็มไปด้วยอุดมการณ์และการติดตามความเคลื่อนไหว โดยบนเว็บไซต์ของโครงการจะรวมข่าวสาร เพื่ออัปเดตการเปลี่ยนแปลงล่าสุดอยู่เสมอ

 

\'เหรียญ Bitcoin ETF\' คืออะไร – เหรียญ ICO ใหม่ ดีจริงไหม?

 


เมื่อการอนุมัติของ ETF กำลังใกล้เข้ามา สิ่งนี้จะทำให้ผู้ใช้ได้รับการอัปเดต และทำให้พวกเขาเข้าถึงตลาดได้ดียิ่งขึ้น 


รายละเอียดของ BTCETF เหรียญ ICO คริปโต


เหรียญ Bitcoin ETF มีอุปทานทั้งหมด 2,100,000,000 โทเค็น โดย 40% จะขายพรีเซลที่ 0.0005 ดอลลาร์ และราคานี้จะเพิ่มขึ้นทีละน้อยตลอดช่วงพรีเซล 10 รอบ


โทเค็นอีก 25% จะถูกจัดสรรเป็นรางวัลในชุมชน และ 25% จะถูกเผาทิ้งเมื่อโครงการบรรลุเป้าหมายบางประการข้างต้น ส่วนโทเค็น 10% สุดท้าย ใช้เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ทำให้มั่นใจได้ว่าการซื้อและการขาย BTCETF จะราบรื่น


เพื่อให้สอดคล้องกับอุดมการณ์หลักของ Bitcoin ทำให้โทเค็น BTCETF 100% อยู่ในมือของชุมชน และทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของราคาในระยะยาว


เนื่องจากขณะนี้อยู่ในระหว่างการขายพรีเซล นักลงทุนที่ต้องการซื้อ BTCETF ควรไปยังเว็บไซต์ของโครงการที่ btcetftoken.com เพื่อซื้อ BTCETF ทั้งนี้ เหรียญดังกล่าวเป็นโทเค็น ERC-20 และการขายพรีเซลยอมรับการชำระเงินเป็น ETH, USDT หรือบัตรจากธนาคาร
   

\'เหรียญ Bitcoin ETF\' คืออะไร – เหรียญ ICO ใหม่ ดีจริงไหม?

 

โครงการที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin เติบโตเร็วกว่า Bitcoin 
เมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จของหลาย ๆ โครงการที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin และประโยชน์ใช้งานที่ไม่ซ้ำใครของเหรียญ Bitcoin ETF โครงการนี้จึงดูมีโอกาสเติบโตสูงมาก
เมื่อเร็วๆ นี้ Bitcoin forks ได้รับการยอมรับเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก ตัวอย่างเช่น Bitcoin Cash เพิ่มขึ้น 92% ในปีนี้ และ Bitcoin SV เพิ่มขึ้น 34% ในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม โมเมนตัมนี้ยังส่งผลต่อโครงการที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin ใหม่ๆ อีกด้วย


โครงการ Stake-to-Earn ใน BTC20 มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 7 เท่าตาม ICO ทำให้นักลงทุนรายแรกได้รับผลกำไรมหาศาลในระยะเวลาอันสั้น 


อย่างไรก็ตาม ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของเหรียญ BTCETF ก็คือ มีความเกี่ยวพันกับการอนุมัติของ ETF ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตามรายงานของ CryptoQuant การ Spot Bitcoin ETF สามารถเพิ่มเม็ดเงินได้มากถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์เข้าสู่ตลาดคริปโตเคอเรนซี่


มูลค่าตลาดของเหรียญ BTCETF เมื่อเปิดตัวจะอยู่ที่ 12 ล้านดอลลาร์ และจะอยู่ในตำแหน่งของเหรียญคริปโตที่ดี ที่อาจทำกำไรได้ 10-100 เท่า ในอนาคต


อย่างไรก็ตาม ด้วยราคา ICO ที่กำลังจะเพิ่มขึ้น ผู้ที่ต้องการกำไรสูงสุด จะต้องรีบดำเนินการซื้ออย่างรวดเร็ว
เยี่ยมชม Bitcoin ETF ICO
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ