ข่าว

รวมสว่านไฟฟ้าคุณภาพดี ราคาถูก น่าใช้ ประจำปี 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมรุ่นสว่านฟฟ้ายอดนิยม ใช้งานง่าย จับถนัดมือ มีทั้งสว่านมีสาย สว่านไร้สาย สว่านเจาะไม้ สว่านเจาะปูน และสว่านเจาะโลหะ ตอบโจทย์ทุกงานช่าง พร้อมราคาอัปเดต

ในปัจจุบัน สว่านไฟฟ้า นั้นมีแบรนด์จากต่างประเทศเข้ามาตีตลาดในไทยเยอะแยะมากมาย ทำให้ระดับราคา และประเภทการใช้งานนั้นมีค่อนข้างหลากหลาย การจะเลือกสว่านสักตัวมาใช้งานจึงต้องเปรียบเทียบเยอะสักหน่อย แต่ใครที่ไม่อยากเสียเวลานั่งเลือกสว่านด้วยตัวเอง วันนี้เรามีมาแนะนำกันแบบจุกๆ ไปเลย


7 อันดับสว่านไฟฟ้า คุณภาพดี น่าใช้ ประจำปี 2566

 

สว่านไฟฟ้า
 

ใครที่กำลังมองหาสว่านดีๆ สักตัวมาใช้งาน ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างหรือคนที่รักในงานช่าง วันนี้เรามีมาแนะนำกันแบบจัดเต็ม 10 ตัวเน้นๆ จะงานไม้ งานโลหะ หรืองานปูน ก็มีให้เลือกครบ มาดูกัน
1. MAKITA สว่านไฟฟ้า 10 มม. 350W รุ่น M0600B
สว่าน 3 หุน ขนาดมาตรฐาน ใช้สำหรับเจาะงานไม้และงานโลหะ ตัวเครื่องน้ำหนักเบา ถือจับได้ถนัดมือ ปรับหมุนซ้ายขวาได้สะดวก มอเตอร์มีประสิทธิภาพสูงด้วยกำลังไฟ 350 วัตต์


2. STANLEY สว่านไฟฟ้า 10 มม. 400W รุ่น STEL101-B1
สว่าน 3 หุน ขนาดมาตรฐาน เหมาะกับงานไม้และงานโลหะ ใช้งานสะดวกด้วยสวิตช์ สามารถเปลี่ยนความเร็วแบบปุ่มกด 2 นิ้ว และสวิตช์ล็อกแบบไม่ต้องกดให้เมื่อยมือ พร้อมปรับหมุนใช้งานซ้ายขวาได้สะดวก


3. BISON สว่านกระแทก 13 มม. 710W รุ่น R1630
สว่าน 4 หุน ที่ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี เจาะได้ทั้งงานไม้ งานปูน และงานเหล็ก มีฉนวนป้องกันสองชั้นเพื่อความปลอดภัย พร้อมปุ่มควบคุมความเร็วและควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการเจาะที่แม่นยำ
 

4. BISON สว่านไร้สาย 10 มม. 20V พร้อมอุปกรณ์ 13 ชิ้น รุ่น LCD770-2
สว่าน 3 หุน แบบไร้สาย มาพร้อมกับอุปกรณ์ 13 ชิ้น สะดวกในการใช้เจาะงานไม้และโลหะ ขนาดจับง่ายเข้ารูปมือ พกพาสะดวกไปใช้ได้ทุกที่


5. BLACK+DECKER สว่านกระแทก ไร้สายเปลี่ยนหัวได้ 18V EVO185B1-B1
สว่านกระแทกกำลังไฟสูง พร้อมพลังการเจาะที่มากขึ้น ตอบโจทย์ได้ทุกงานไม้ เหล็ก ปูน และอิฐ พร้อมรองรับการเปลี่ยนหัวสว่านตามลักษณะการใช้งาน


6. DEWALT สว่านกระแทกไร้สาย Atomic ไร้แปรงถ่าน 13 มม. 20V รุ่น DCD709L2-B1 พร้อมแบตเตอรี่ 3.0Ah 2 ก้อน
สว่านจาก Dewalt ที่ออกแบบมาให้สั้นพิเศษ เหมาะสำหรับการลุยงานในพื้นที่จำกัด แต่มีแรงบิดสูงถึง 65 Nm พร้อมระบบเจาะและกระแทก มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน และแท่นชาร์จ


7. BOSCH สว่านโรตารี่ 24มม. 790W รุ่น GBH2-24DFR
สว่านโรตารี่ระบบ SDS-plus 24 มม. เหมาะสำหรับงานคอนกรีตและงานไม้  พร้อมรองรับงานหนัก ด้วยมอเตอร์ทรงพลัง 790 วัตต์ และการออกแบบมา เพื่อให้การเปลี่ยนอะไหล่และดูแลรักษาเป็นเรื่องง่ายขึ้น


4 ขั้นตอนการจัดเก็บและบำรุงรักษาสว่าน 

 

4 ขั้นตอนการจัดเก็บและบำรุงรักษาสว่าน 

 


แม้ว่าสว่านจะมีคุณภาพดีคับแก้ว แต่การดูแลรักษาสว่านก็เป็นเรื่องช่างทุกคนไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะมือสมัครเล่น หรือว่าเป็นมืออาชีพก็ตาม ส่วนเรื่องบำรุงรักษานั้นก็ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ 


1. ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม
เพื่อป้องกันไม่ให้เศษผงต่างๆ เข้าไปติดที่ตัวมอเตอร์ และสร้างความเสียหายให้กับตัวสว่านจนพังเสียหายได้


2. ตรวจสอบสภาพการใช้งาน
ทดลองเปิดการใช้งานสว่านอีกครั้งหลังจากทำความสะอาดเศษฝุ่นผงต่างๆ ออกไป รวมถึงสภาพสายไฟว่ามีรอยขาดตรงไหนรึเปล่า


3. ถอดดอกสว่านและเช็ดทำความสะอาดทุกครั้ง
ไม่ควรทิ้งดอกสว่านคาไว้ในตัวสว่าน และควรเช็ดดอกสว่านด้วยน้ำมันทุกครั้ง เพื่อป้องกันการเกิดสนิมขึ้นที่ดอกสว่านจนทำให้ชำรุด


4. เก็บสว่านให้ลงกล่องเสมอ


การเก็บเครื่องมือลงกล่องเครื่องมือให้ถูกที่ถูกทาง นอกจากจะช่วยให้เป็นระเบียบและหยิบใช้งานได้ง่ายแล้ว ยังเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวสว่านเกิดความชื้นและชำรุดเสียหายด้วยเช่นกัน


สรุปบทความ 9 อันดับ สว่านไฟฟ้า คุณภาพดี น่าใช้ ประจำปี 2566
ในยุคที่อะไรประหยัดได้ ก็ต้องประหยัด ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างสมัครเล่น หรือช่างมืออาชีพ การมีสว่านดีๆ สักตัวไว้ใช้งานในราคาที่ไม่แรงจนเกินไป คือตัวช่วยในการเซฟเงินที่ดี แต่อย่าลืมว่า การดูแลรักษาหลังการใช้งาน ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานสว่าน ซึ่งสำคัญพอๆ กับการเลือกซื้อสว่านเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาเครื่องมือช่าง สว่านและอุปกรณ์คุณภาพดีอยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหน Global House มีให้เลือกกันแบบละลานตาเลย พร้อมส่วนลดพิเศษอีกมากมาย ให้คุณคุ้มได้มากกว่าด้วยบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ttb Global House ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ผ่อน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน สิทธิประโยชน์อีกเพียบ สนใจสมัครได้เลย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ