ข่าว

dwp โชว์ความเป็นผู้นำด้านการออกแบบอย่างประณีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

dwp โชว์ความเป็นผู้นำด้านการออกแบบอย่างประณีต ในโครงการ The Aspen Tree Residences : จากวิสัยทัศน์สู่ความยั่งยืน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในวัยเกษียณ

dwp | design worldwide partnership, บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากล การันตีจากผลงานที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบและตกแต่งภายใน โครงการ The Aspen Tree Residences ภายใต้การนำของ นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล CEO แห่ง dwp พาทีมสร้างสรรค์ผลงานอันประณีตซึ่งจะกลายเป็นคอมมูนิตี้ด้านที่พักอาศัยแห่งใหม่สำหรับวัยเกษียณ 

The Aspen Tree Residences เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ The Forestias ถนน บางนา-ตราด กม.7 ภายใต้การดูแลของ MQDC บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง  ซึ่ง The Forestias มีความมุ่งมั่นที่จะผสมผสานธรรมชาติ เข้ากับการเลี้ยงดู (Nature & Nurture) โดยนำเสนอสถานที่พักผ่อน พร้อมพื้นที่กลางแจ้งสวนสวยอันเขียวชอุ่ม และเรือนกระจกดีไซน์ล้ำสมัย ตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของประชากรสูงอายุที่เพิ่มมากขึ้น


นางยุคลธร ธนาสว่างกุล Lead designer จาก dwp กล่าวถึงโครงการนี้ว่า "ด้วยวิสัยทัศน์ของ The Aspen Tree Residences คือแนวคิดที่ว่า "Ageing-in-Place" เน้นหลักในการใช้ชีวิตอย่างในอ้อมกอดของธรรมชาติ การออกแบบผสมผสานหลักการของภูมิสถาปัตยกรรม สร้างสรรค์พื้นที่เปิดที่ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยการผสานธรรมชาติ เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอย่างลงตัว เราเป็นผู้บุกเบิกด้านสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการฟื้นฟูดูแลควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์ เพื่อสุขภาพจิตที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิต  สำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคนแน่นอน"
 

The Aspen Tree Residences คือการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการออกแบบและหลักการดูแลที่หยั่งรากลึกที่ถูกกำหนดขึ้นมาเพื่อนิยามความหมายใหม่ในการใช้ชีวิตวัยเกษียณได้อย่างสมบูรณ์แบบ dwp ยังได้รับความไว้วางใจ จากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Cute Press (คิวท์เพรส) ให้ออกแบบและตกแต่ง ‘สโตร์ต้นแบบรูปโฉมใหม่’ เพื่อนำไปปรับใช้ให้เข้ากับ Cute Press Shop ในแต่ละสาขา

 

นางสาวขนิษฐา พัฒนพณิชกุล Lead Designer จาก dwp I Design Worldwide Partnership ดีไซเนอร์ของโปรเจกต์นี้ กล่าวว่า "เราออกแบบในธีม Tropical Vibes ให้มีความสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์แบรนด์ Tropical Life is Beautiful โดยดึงความเป็นเอกลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกมาให้ได้มากที่สุด เน้นสร้างความประทับใจแรกให้กับทุกคนที่พบเห็นได้อย่างลงตัว  พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาเลือกชมสินค้าให้ได้รับความสะดวกสบายด้วย  ให้สมกับเป็นการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ซึ่งทาง dwp ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสอันดีนี้ด้วยค่ะ"   
พบกับ Cute Press Shop รูปโฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ Tropical Vibes ได้แล้ววันนี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง