ข่าว

ลอรีอัล กรุ๊ป ติดอันดับสุดยอด 100 Best Workplaces for Innovators

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลอรีอัล กรุ๊ป ติดอันดับสุดยอด 100 Best Workplaces for Innovators องค์กรในฝันสำหรับนวัตกร ประจำปี 2566 ครั้งที่ 5 โดยฟาสต์ คอมพานี ซึ่งยกย่ององค์กรและธุรกิจที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมในทุก ๆ ระดับ

นิวยอร์ก, 27 กรกฎาคม 2566 – ลอรีอัล กรุ๊ป (L'Oréal) ได้รับการจัดอันดับจากฟาสต์ คอมพานี (Fast Company) ให้เป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับนวัตกร (Best Workplaces for Innovators) ประจำปี ครั้งที่ 5 ซึ่งยกย่ององค์กรและธุรกิจที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมในทุก ๆ ระดับ นอกจากติดอันดับสุดยอด 100 องค์กรที่นวัตกรอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดแล้ว ลอรีอัลยังเป็นผู้ชนะในสาขานวัตกรรมที่หลากหลาย (Diverse Innovations) พร้อมทั้งเข้ารอบสุดท้ายในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science & Technology) และความดีงามต่อสังคม (Social Good) อีกด้วย

ลอรีอัล กรุ๊ป

“ที่ลอรีอัล เราสร้างสรรค์ความงามแห่งอนาคตควบคู่ไปกับการพัฒนาสู่การเป็นบริษัทแห่งอนาคต โดยวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรมถือเป็นหัวใจในการสานต่อมรดกของเราในฐานะผู้นำด้านความงามระดับโลก” ฌอง-คล็อด เลอ กรองด์ (Jean-Claude Le Grand) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายมนุษยสัมพันธ์ บริษัท ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าว “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ชนะในสาขานวัตกรรมที่หลากหลาย เรามีนวัตกรรม อาทิ HAPTA เทคโนโลยีความงามที่เราคิดค้นขึ้นมาสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวมือและแขนให้สามารถแต่งหน้าได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นตัวอย่างล่าสุดของนวัตกรรมบิวตี้เทคเพื่อความดีงามต่อสังคมที่เกิดขึ้น เมื่อผู้บริหารบริษัทสนับสนุนการคิดเชิงนวัตกรรมในทุกระดับขององค์กร ขณะที่พนักงานของเราก็พิสูจน์ให้อย่างไม่ลดละว่า พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสรรค์ความงามที่ขับเคลื่อนโลก อันเป็นภารกิจของเรา” 

 

 

 

รายชื่อสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับนวัตกร ประจำปี 2566 ซึ่ง ฟาสต์ คอมพานี จัดทำขึ้นโดยความร่วมมือกับ แอคเซนเจอร์ (Accenture) เป็นการจัดอันดับผู้ชนะ 100 บริษัทจากหลากหลายอุตสาหกรรม ได้แก่ บันเทิง เทคโนโลยีชีวภาพ สินค้าบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค การตลาด การศึกษา การดูแลสุขภาพ และอีกมากมาย บรรณาธิการของ ฟาสต์ คอมพานี และนักวิจัยของแอคเซนเจอร์ ร่วมกันให้คะแนนผู้ชนะจากรายชื่อที่ส่งเข้ามาเกือบ 1,000 ชื่อ โดยมีคณะกรรมการตัดสินที่มีชื่อเสียง 8 คน ร่วมกันพิจารณากลั่นกรองและคัดเลือกบริษัท 100 อันดับแรก ซึ่งผู้ได้รับรางวัลประจำปี 2566 นั้นประกอบด้วยองค์กรจากทั่วโลก

 

สามารถดูรายชื่อทั้งหมดได้ที่ https://www.fastcompany.com/best-workplaces-for-innovators/list

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ