ข่าว

Samsung Galaxy Watch6 นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ สุขภาพดี แบบมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Samsung Galaxy Watch6 นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ สุขภาพดี แบบมีสไตล์ ด้วยนาฬิกา Samsung Galaxy Watch6 ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำ

Samsung Galaxy Watch6 นาฬิกา Smart Watch รุ่นใหม่ของ Samsung กับการเปิดตัวโชว์ศักยภาพแบบเต็มขั้น ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และการออกแบบตัวเครื่องให้มีความแข็งแรงทนทานภายใต้ดีไซน์สมัยใหม่ มีสไตล์ 


นาฬิกา Samsung Galaxy Watch6 จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนยุคใหม่ที่ต้องการนาฬิกามากประโยชน์ดีไซน์สวย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ นอกจากสเปคและคุณสมบัติที่ Samsung Watch6 พัฒนามาเพื่อตอบสนองการใช้งานแล้ว Samsung Galaxy Watch6 ยังมีสีให้เลือกถึง 2 สี ให้คุณเลือกสีที่ใช่ เข้ากับสไตล์การแต่งตัวกันได้เลย
 

Samsung Galaxy Watch6 ฟีเจอร์สุดโดดเด่น
Samsung Galaxy Watch6 มาพร้อมกับการอัพเกรดในทุก ๆ ด้าน ทั้งการดีไซน์ วัตถุดิบที่ใช้ ความอึดทนนานของแบตเตอรี่ และเทคโนโลยีการ Tracking ที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับการใช้งาน Smart Watch ของคุณ


ดีไซน์บางลง
ดีไซน์ของ Samsung Galaxy Watch6 ได้มีการอัพเกรดให้เหมาะสมต่อการใช้งานมากขึ้น โดยการลดขอบหน้าจอให้บางลงมากถึง 30% ทำให้สามารถเห็นหน้าจอได้กว้างขึ้น 20% เรียกได้ว่า Samsung Watch6 มีหน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุดในหมู่ Galaxy Watch เลยทีเดียว


ไร้รอยขีดข่วนด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์
Samsung Galaxy Watch6 ใช้วัสดุที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้นด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่จะช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนบนหน้าจอ แม้จะใช้งานเป็นระยะเวลานาน ๆ หน้าจอก็ยังใสเหมือนใหม่ มองข้อมูลได้ง่ายเหมือนเดิม


แบตเตอรี่ทนนาน 40 ชั่วโมง
นอกจากการดีไซน์ภายนอกแล้ว ในการเปิดตัวครั้งนี้ก็ยังโชว์ให้เห็นว่า Samsung Galaxy Watch6 มีแบตเตอรี่ที่อึด ทนนาน สามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากกว่า 1 วัน ด้วยแบตเตอรี่ที่ทนการใช้งานได้ถึง 40 ชั่วโมง
 

ระบบ Tracking เหนือชั้น
Samsung Galaxy Watch6 ยังมาพร้อมกับระบบ Tracking ที่เหนือชั้นเข้าไปอีก สามารถติดตามผลสุขภาพให้ร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามการเต้นของหัวใจ ความผิดปกติต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ การวัดสุขภาพร่างกายโดยองก์รวม และยังสามารถติดตามรอบเดือนสำหรับผู้มีประจำเดือนได้อีกด้วย


Samsung Galaxy Watch6 มี 2 สีสไตล์ใหม่ แตกต่างไปจากเดิม 
Watch6 เปิดตัวมาพร้อมกับสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่สี Graphite และสี Gold ซึ่งจะต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่มีให้เลือกระหว่างสี Graphite, Silver และ สี Pink Gold โดยสีของ Samsung Galaxy Watch6 จะให้ความรู้สึกที่มีความโตขึ้น เรียบหรู และแตกต่างกันอย่างชัดเจน


Samsung Galaxy Watch6 สี Gold
สำหรับ Samsung Galaxy Watch6 สี Gold จะเป็นสีที่ดูมีความขี้เล่นแต่ก็ยังดูทางการได้ เป็นสีที่ออกโทนอบอุ่น เปิดลุคใหม่ที่ทำให้คนสนใจ แม้ว่าจะแต่งตัวแบบไหน Samsung Watch6 สีนี้ก็จะโดดเด่นมองเห็นได้ไม่ยาก จะมิกซ์แอนด์แมชท์แบบไหนก็สนุก


Samsung Galaxy Watch6 สี Graphite
สำหรับ Samsung Watch6 สี Graphite จะเป็นสีที่ดูมีความเรียบง่ายแต่ดูน่าค้นหา สามารถใส่ได้ทั้งในบริบททางการและบริบททั่วไป เป็นสีโทนเย็นที่ดึงดูดสายตา ใส่ได้กับทุกลุค โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการแต่งกายมากนัก

 

 

นาฬิกา samsung galaxy watch 6



Samsung Galaxy Watch6 สเปคสดใหม่ ปรับให้เข้ากับทุกการใช้งาน 
Samsung Smart Watch6 มีสเปคที่โดดเด่นด้วยเซนเซอร์การตรวจจับล่าสุด ประกอบกับระบบ Tracking อันเหนือชั้นทำให้สามารถ Tracking ข้อมูลสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Samsung Galaxy Watch6 มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ Samsung Galaxy Watch6 ขนาด 40 มม. และ Samsung Galaxy Watch6 ขนาด 44 มม. โดยจะมีการใช้คุณสมบัติที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้

  • Samsung Galaxy Watch6 ขนาดหน้าจอ 40 มม. ใช้วัสดุ Aluminium ความจุแบตเตอรี่ 300mAh และหนัก 28.7 กรัม
  • Samsung Galaxy Watch6 ขนาด 44 มม. ใช้วัสดุ Armor ความจุแบตเตอรี่ 425mAh และหนัก 33.3 กรัม


นอกจากนี้ Samsung Galaxy Watch6 ยังมีการปรับรูปทรงให้บางลงและดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เสมือนไร้รอยต่อ และสวมใส่ง่าย จะปลด เปลี่ยนสายข้อมือก็ทำได้ง่าย ๆ เช่นกัน เรียกได้ว่านอกจากสเปคด้านการใช้งานแล้วสเปคด้านดีไซน์ของ Samsung Galaxy Watch6 ก็ถูกออกแบบมาให้ดีต่อผู้ใช้งานยิ่งขึ้น


Samsung Galaxy Watch6 ต่างจาก Galaxy Watch5 ยังไง 
Watch6 Samsung จะแตกต่างจาก Galaxy Watch 5 บางส่วนคือมีการพัฒนาในด้านของเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่นำมาใช้ประกอบการตรวจวัดสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น แต่จะมีสิ่งหนึ่งที่ Samsung Watch6 โดดเด่นมากที่สุด คือการลดขอบให้บางลง ทำให้ดูหน้าจอได้ใหญ่ขึ้น และปรับรูปทรงให้ดูสวย ทันสมัย ใส่สบายยิ่งกว่าเดิม


Samsung Galaxy Watch6 สมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ 
Samsung Watch6 สมาร์ทวอทช์ตัวล่าสุดของ Samsung มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย น่าใช้งาน และเลือกใช้เทคโนโลยีกับวัสดุที่เหมาะสม ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี เช่น การตรวจวัดสุขภาพร่างกาย

 

โดย Samsung Galaxy Watch6 มีจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอกว้างขนาดใหญ่ซึ่งเป็นผลมาจากการลดขอบให้บางลง ซึ่งมีส่วนช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น และยังสวมใส่ง่าย สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม เหมาะกับทั้งคนรักสุขภาพและคนที่ต้องการนาฬิกาสวย ๆ ใส่ง่าย เข้าได้กับทุกลุค


พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Z Flip 5 , Samsung Galaxy Z Fold 5, Samsung Galaxy Tab S9 รุ่นใดก็ได้ สามารถรับสิทธิ์ ซื้อ Samsung Galaxy Watch 6 ได้ในราคาส่วนลด 30 % สำหรับผู้ที่ สั่งจองในเว็บ samsung.com เท่านั้น !

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ