ข่าว

'วี CEO หงษ์ทอง' เป็นสะพานบุญ ช่วยวัดห้วยหมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วี CEO หงษ์ทอง' ถือเป็นสายบุญตัวยงเป็นสะพานบุญ ช่วยวัดห้วยหมู โครงการหงส์ทองต่อบุญ..ลอตเตอรี่ทุกงวดเพื่อการกุศล

คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ "วี CEO หงษ์ทอง" เจ้าของแบรนด์ลอตเตอรี่ออนไลน์ "หงส์ทอง.COM" ถือเป็นสาวสายบุญตัวยงอีกคนหนึ่ง ซึ่งหลังเดินสายทำบุญแจกทานตามที่ต่างๆ ก็ได้ไปเจอ "วัดห้วยหมู" ตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี ก็ทำให้เกิดความศรัทธาวัดแห่งนี้ เพราะวัดนี้เป็นสถานสงเคราะห์เด็กพิเศษ ทั้งเด็กพิการและเด็กพิการซ้ำซ้อน 
 

วัดห้วยหมู ตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี เป็นวัดที่อุปการะเด็กกำพร้าและพิการซ้ำซ้อน มีการสอนอาชีพทำสิ่งประดิษฐ์ ซึ่งทางคุณวี CEO หงษ์ทอง ได้นำลอตเตอรี่ฉบับเก่าๆ ที่เหลือจากการจำหน่าย มาบริจาคให้กับวัดห้วยหมู เพื่อให้เด็กๆ ในความอุปการะของวัด ได้นำมาประดิษฐ์เป็นงานศิลปะออกจำหน่าย หารายได้ช่วยเหลือเด็กดังกล่าว รวมถึงช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนให้มีรายได้เสริม 

 

วี CEO 00หงส์ทอง เป็นสะพานบุญ ช่วยวัดห้วยหมู


  

คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ "วี CEO หงษ์ทอง" จึงขอเป็นสะพานบุญบอกต่อไปยังผู้มีจิตศรัทธาอยากทำการกุศล ได้ร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อการดำรงชีพของเด็กๆ เหล่านี้ เช่น ข่าวสาร อาหารแห้ง แพมเพิร์ส ยาบางรายการ สามารถติดต่อสอบถามทางวัดได้ทาง เพจ วัดห้วยหมู 
 

 

 

วี CEO หงส์ทอง เป็นสะพานบุญ ช่วยวัดห้วยหมู

 

 

บุญครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ "โครงการหงษ์ทองต่อบุญ" ลอตเตอรี่ทุกใบได้บุญร่วมกัน รายได้จากการขายลอตเตอรี่หงษ์ทอง นำไปทำบุญทุกงวด รวมถึงลอตเตอรี่ทุกใบที่ไม่ถูกรางวัล ก็ได้นำไปบริจาคเพื่อการกุศล  
 

 

วี CEO หงส์ทอง เป็นสะพานบุญ ช่วยวัดห้วยหมู

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ