Lifestyle

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข กับโครงการ  "สร้างสุขให้เธอ...เป็นดอกไม้ที่เบ่งบาน" 

ครูพีโอนี่ ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่อยากเห็น...ประเทศไทยมีความสุขมวลรวมประชาชาติ ด้วยการเติบโต ไปกับโครงการ  “สร้างสุขให้เธอ...เป็นดอกไม้ที่เบ่งบาน” ให้ทุกคนในประเทศไทย ได้มีโอกาส พบกับความสุขได้อย่างเท่าเทียม
วาทินี กนกนุเคราะห์  (ครูพีโอนี่) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และวิทยากรที่สอนให้คนสร้างความสวย ทั้งจากภายในและภายนอก เธอยังเป็นเจ้าของเพจชื่อดัง peonykmakeover ที่มียอด follow มากกว่า 167,000 followers มียอดวีดีโอไลฟ์สูงถึง 1,400,000 วิว 

ครูพีโอนี่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการเป็นครูสอนแต่งหน้า แต่ความพิเศษที่ทำให้หลายๆ คน ต้องติด ตามครูพีโอนี่ นอกจากบุคลิกที่สวยงามและมีเสน่ห์ของเธอแล้ว ความจริงใจ และความสุข ที่เธอได้ มอบให้กับทุกคน กลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้แฟนคลับติดตามและหลงรักในตัวเธอ

ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักเธอ ในฐานะ Beauty and Happiness Expert

ครูพีโอนี่ได้พยายามศึกษาและค้นหาคำตอบในเรื่องความสุขของมนุษยชาติมานับ 10 ปี จนเธอเป็น คนหนึ่งที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และเธอยังเป็น Sustainable happiness coach and hypnotherapist and time line therapy โค้ชที่สร้างความสุขอย่างยั่งยืน เป็นนักสะกดจิตบำบัด และ ย้อนเวลาบำบัด ซึ่งเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา

- American board of hypnosis and recognized by HTI Ca (California) & ACHE

- Time Line Therapy Association USA

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข

ครูพีโอนี่..ผู้หญิงที่น่ารักคนนี้ รักที่จะแบ่งปันและอยากที่ให้ผู้คนมีความสุขในทุกๆวัน มีพลังใน ตอนเช้าเมื่อตื่นนอน เธอได้สร้างโครงการ  “สร้างสุขให้เธอ...เป็นดอกไม้ที่เบ่งบาน” ซึ่งโครงการนี้ เป็นกิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างความสุขให้ตัวเอง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา จะสามารถใช้ชีวิต ให้มีความสุขได้ด้วยตัวเองและพร้อมที่จะเป็นดอกไม้ที่เบ่งบานสวยงาม แผ่ขยายออกไปสู่สังคม

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข

โครงการตั้งเป้าที่จะขยายครอบคลุมไปทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมโครงการถึง 300,000  คน ภายใน ปี 2563 และ 1,000,000 คน ภายในปี 2564 ที่จะถึงนี้

เพราะความสุขเป็นพื้นฐานของความสำเร็จ หากเรามีความสุขเราก็จะสามารถมีพลังงานที่ดี มีปัญญาที่ดี ที่จะสร้างสรรค์ผลงานและนำพาเราประสบความสำเร็จ เมื่อตัวเราประสบความสำเร็จ องค์กรประสบความสำเร็จ ประเทศชาติก็เจริญรุ่งเรืองตามมา

 

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข

ที่ผ่านมานั้นเธอได้พบเจอผู้คนมากมาย ที่แรกมาหาเธอเพราะต้องการความสวย แต่สุดท้ายแล้ว พวกเขาก็ค้นพบว่า สิ่งที่พวกเขาต้องการคือความสุข

วันนี้เธอได้เป็นวิทยากรที่นำทั้ง 2 สิ่งมารวมกัน และถ่ายทอดให้ผู้คนได้สวย จากภายในและ มีความสุข ที่จะเปล่งประกายเป็นความสวยงามสู่ภายนอก

เริ่มจากการปรับแนวคิดให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เห็นคุณค่าและศักยภาพในตัวเอง สร้างเป้าหมาย ในชีวิตให้ชัดเจน ปรับสภาวะอารมณ์สวยงาม ให้คงที่ เรียนรู้การใช้ชีวิตเชื่อมโยงกับผู้อื่นได้ดี จากนั้นเป็นการปรับบุคลิกภาพเสื้อผ้าหน้าผม รวมทั้งการแต่งหน้าที่บ่งบอก ตัวตน ของตัวเอง

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข

ด้วยประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชื่อมั่นได้ว่า ครูพีโอนี่คนนี้ จะสามารถ เปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้มีความสุขมวลรวมประชาชาติเติบโต โดยเริ่มต้นจากคนหนึ่งคนเป็นสิบคน และขยายออกไปเป็นมหภาค เพียงแค่คุณกล้า ที่จะเปลี่ยน เพื่อพบสิ่งที่ดีไปด้วยกัน

ครูพีโอนี่ วิทยากรผู้แบ่งปันความสุข

องค์กร บริษัท โรงเรียน มหาวิทยาลัย ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่สนใจร่วมโครงการนี้ สามารถติดต่อ ให้เธอเป็นวิทยากรได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่คุณกล้าที่จะเปลี่ยน เพื่อพบสิ่งที่ดีไปด้วยกัน กับ ครูพีโอนี่

Facebook: peonykmakeover

Line@: @peonyk

โทร 099-459-4141

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ