Lifestyle

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองทัพนักข่าวคับคั่ง "Go Hair" ขยายอาณาจักรความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดึง "แพทริเชีย กู๊ด" ร่วมงาน 


   บริษัท ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าบำรุงเส้นผมแบรนด์น้องใหม่ TOSEE’ ภายใต้การผลิตของ Go Hair  นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวผู้บริหารหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอก “นิธิชัย ไพพรรณรัตน์” และ “ศุภโชค ไพพรรณรัตน์” ทายาทหมื่นล้านของ พ.ต.อ. ดร.ไพรัตน์ และ ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ โดยจะมาขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแบบเต็มตัวครั้งแรก 

 

    ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลปบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ เจ้าแม่เพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สุริยน ศรีอรทัยกุล ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ  แหวนเพชรมูลค่ากว่า 200,000 บาท, Gift Voucher และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Go Hair รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ และโชว์จากนักแสดงชื่อดัง "แพทริเซีย กู๊ด" ที่มาโชว์ผมสวย พร้อมบอกเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก      โดยงานจัดขึ้น ณ บริเวณ ชั้น2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

 

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

 

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

 

 


    ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้สื่อมวลชนให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ TOSEE’ BY GO HAIR ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เกิดจากความตั้งใจของลูกชาย ที่อยากจะมาช่วยคุณแม่ดูแลธุรกิจ โดยการเอาความรู้         และประสบการณ์คิดค้นรูปแบบสินค้า ตลอดจนหาวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ         และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ ที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างดีมากๆ ทางบริษัทเลยขอ ตอบแทนทุกท่านด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการแจกเพชร แจก Gift Voucher หรือผลิตภัณฑ์ในเครือ ไพพรรณรัตน์ กรุ๊ป ทั้งนี้ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้เสมอไป ขอบคุณคะ”

 

 

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

 

 

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

 

 

 


    สำหรับสิทธิพิเศษ ผู้ที่มาช้อปปิ้งสินค้าภายในร้าน Tosee’ มีสิทธิลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 1,000,000 บาท ดังนี้ 
     ผู้ที่มียอดซื้อสินค้าภายในร้านสูงสุด โดยมียอดซื้อตั้งแต่ 350,000 บาท / สลิป และเป็น Top Spender รับทันทีแหวนเพชร 1 วง มูลค่ากว่า 200,000 บาท 
     ช้อปสินค้าภายในร้านครบ 30,000 บาท มีสิทธิลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท อาทิ  จี้เพชร, Gift Voucher และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Go hair
    สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Tosee’ by Go hair มีวางจำหน่ายแล้วที่ บริเวณ ชั้น2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ Line ID : @TOSEE, แฟนเพจ Tosee by Go hair หรือโทร.02-129-4425

 

 

'แพทริเชีย' โฉบเฉี่ยว หรูหรา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ