Lifestyle

ชวนเที่ยวงานเกษตรสร้างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการ !! กล้วยไม้งามบานสะพรั่ง ในงานเกษตรสร้างชาติ ครั้งที่ 2  

 

               คนรักกล้วยไม้ห้ามพลาด กรมส่งเสริมการเกษตร เอาใจคนรักกล้วยไม้ จัดธีมวัน  Orchid Day ในงาน “เกษตรสร้างชาติ ครั้งที่ 2” จัดเต็มกล้วยไม้หลากหลายสายพันธุ์

 

               กรมส่งเสริมการเกษตร เอาใจคนรักกล้วยไม้ จัดธีมวัน  Orchid Day  ในวันที่ 21 ก.ย.2562 ภายในงาน “เกษตรสร้างชาติ ครั้งที่ 2” จัดเต็มกล้วยไม้หลากหลายสายพันธุ์ให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด อาทิ สกุลหวาย แวนด้า คัทลียา ม็อคคาร่า รวมทั้งกล้วยไม้หายากหลากสีสัน พร้อมเนรมิตอุโมงค์กล้วยไม้ให้ได้เซลฟี่กันอย่างจุใจ

 

               และยังมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ “คนดังนั่งคุย” การจัดแสดงกล้วยไม้ประสาคนกล้วยไม้ หรือจะมาเวิร์คช้อปเก๋ๆ กับกิจกรรม DIY with Orchid  ร่วมลุ้นไปกับการประกวดแข่งขันการจัดแจกันดอกกล้วยไม้  การจัดช่อบูเก้กล้วยไม้ ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ที่คนรักกล้วยไม้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง  

 

ชวนเที่ยวงานเกษตรสร้างชาติ

 

               สำหรับงาน “เกษตรสร้างชาติ ครั้งที่ 2” กำหนดจัดระหว่างวันที่ 19 -22 กันยายน นี้ ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ซึ่งในงานแต่ละวัน จะมีความโดดเด่นไม่ซ้ำกัน  

 

               โดยในวันที่ 19 กันยายน เป็นวันพิธีเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ , 20 กันยายน พบกับธีม  Food for Health เพื่อคนรักสุขภาพ , 21 กันยายน Orchid Day สวรรค์ของคนรักกล้วยไม้

 

ชวนเที่ยวงานเกษตรสร้างชาติ

 

               และ 22 กันยายน Thai Cloth for All  พบกับผ้าไทยร่วมสมัย ดีไซน์เก๋  ผู้สนใจตามไป ดูกิจกรรมต่างๆ ภายในงานกันได้ที่  Facebook Fanpage เกษตรสร้างชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ