Lifestyle

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก 'พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์' เชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์

 


          เคลย์ เดอ โป โบเต้  แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการเชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ผู้อุทิศตนสนับสนุนการใช้การศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนสิทธิทางการศึกษาแก่ผู้ที่ด้อยโอกาส ภายใต้ชื่อแคมเปญ พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์

   
          นางสาวยุพเรศ คุณาวงศ์ Senior Brand Manager เคลย์ เดอ โป โบเต้ (  Clé de Peau Beauté) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวและเครื่องสําอาง จากบริษัท ซิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น   กล่าวว่า แบรนด์ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้เปิดตัวแคมเปญ ภายใต้ชื่อ "พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์ "(POWER OF RADIANCE)   โดยเคลย์ เดอ โป โบเต้ ประเทศญี่ปุ่น จะคัดเลือกผู้ที่ได้รับเชิดชูพร้อมเงินสนับสนุนที่สามารถนำไปใช้เพื่อมอบพลังให้กับผู้หญิงและเด็กๆ ผ่านการสร้างองค์ความรู้และโอกาสในการเรียนรู้ เพราะเชื่อว่าการเสริมศักยภาพในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เริ่มต้นที่การศึกษา โดยเฉพาะการเปิดโอกาสทางการศึกษาให้แก่ผู้หญิงและเด็กสู่อนาคตอันสดใส

 

 

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก

 

 

          แคมเปญพาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์ นับเป็นพันธกิจระดับโลกของแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่จะร่วมส่งต่อการเชิดชูผู้หญิงที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจ สนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและผู้หญิงที่ด้อยโอกาสต่อไป สำหรับประเทศไทยได้มีการเปิดตัวแคมเปญพร้อมเชิดชู คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ Founder and  CEO of EdWings Education Co.Ltd ที่ปรึกษาด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพเด็กในประเทศไทย เป็นตัวแทนโครงการคนแรกในประเทศไทย 
 

 

          นางสาวณัฐรดา เลขะธนชลท์ กล่าวว่า  แม้ว่าการแก้ไขความเหลื่อมล้ำของระบบการศึกษาไทยจะเป็นเรื่องยากและต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีหวัง สังคมของไทยนั้นมีทั้งสองด้าน ในด้านที่งดงามสังคมไทยเป็นสังคมที่เอื้อเฟื้อมีน้ำใจ ช่วยเหลือกันและกัน มีวัฒนธรรมที่ดี แต่ก็ยังมีอีกด้านที่เต็มไปด้วยความไม่เป็นระเบียบ เต็มไปด้วยความสับสน ขาดความมั่นคง ที่ถึงแม้จะไม่รับรู้หรือไม่เห็นอะไร นั่นก็ไม่ได้แปลว่าปัญหาต่าง ๆ เหล่านั้นจะไม่มีหรือหายไปได้เอง 
  

 

 


                 "ทุกอย่างยังคงอยู่ ยังมีเด็กและผู้หญิงอีกมากมายที่ถูกสังคมปิดกั้น ทำให้พวกเขาขาดเป้าหมายในการใช้ชีวิต ทำให้ตนสร้าง EdWings Education ขึ้นมาเพื่อรับอาสาสมัครที่จะเข้ามาช่วย Unlock ศักยภาพของเด็ก ๆ พวกเราเชื่อว่าการศึกษาจะสามารถเปลี่ยนแปลงความหมายของการมีชีวิตได้ เด็กบางคนอาจจะเก่งทางด้านศิลปะแต่ไม่มีคนรู้และไม่มีใครให้โอกาสในการสนับสนุนเขา เราก็จะเข้าไปช่วยตรงนั้น ทำให้เขารู้ตัวและเห็นคุณค่าในตัวเอง ทำให้การใช้ชีวิตของเขามีความหมายและมีเป้าหมายมากยิ่งขึ้น”
     

 

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก

 

 

          ในปัจจุบันนี้ประเทศไทยมีคนรุ่นใหม่มากมายที่ให้การสนับสนุนและพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนพาการศึกษาไทยไปให้ถึงฝัน อย่าง POWER OF RADIANCE โดยแบรนด์ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ออกมาสนับสนุนผู้หญิงที่อุทิศตนเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา 
    

          ด้าน นางสาวมนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล Clé de Peau Beauté Thailand Brand Influencer ได้กล่าวถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญว่า หลายคนอาจจะเคยทราบมาว่าตนเองก็เป็นคนที่ให้ความ สำคัญกับการสนับสนุนการให้โอกาสทางการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส และเคยมีโอกาสในการลงพื้นที่อยู่หลายครั้ง หนึ่งในนั้นมาจากโครงการสนับสนุนเรื่องราวดี ๆ ในเขตพื้นที่ชายแดนใต้ที่ได้ทำร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม โดยผลิตเป็นหนังสั้น เรื่อง “คิดถึง” (Still on my mind) ที่ได้มีโอกาสกำกับและเขียนบทเอง ซึ่งต้องการสื่อให้เห็นวิถีชีวิต วัฒนธรรม ที่สะท้อนผ่านแนวความคิด ความฝันของกลุ่มเยาวชนในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา วิชาการ ดนตรีและ ศิลปะ นั่นทำให้ POWER OF RADIANCE เป็นแคมเปญที่ตรงกับสิ่งที่ตนให้ความสนใจ 

 

 

 

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผุดแคมเปญซีเอสอาร์ระดับโลก


          “ในครั้งนี้ เราได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมคัดเลือกผู้ที่จะกลายมาเป็นตัวแทนสำหรับแคมเปญ POWER OF RADIANCE ระหว่างการคัดเลือกทำให้เราได้เห็นศักยภาพของผู้หญิงรุ่นใหม่มากมายที่ลงมือเข้าช่วยเหลือสังคม สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกมารับผิดชอบต่อสังคมด้วยกัน จากความทุ่มเท ความเสียสละ ตลอดจนการอุทิศตนเพื่อให้โอกาสผู้ที่ด้อยโอกาส สิ่งเหล่านี้คือพลังเปล่งประกายจากภายใน เชื่อว่าพลังที่เจิดจรัสนั้นสามารถส่งต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นในการสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมได้”


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ