Lifestyle

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฟิล์ม ธนภัทร' แท็กทีม 'จ๋า– เจนิส'สร้างสีสันและประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ ในงาน 'ROBINSON BEAUTY WORLD 2019' 

 

 


          เพื่อเอาใจขาช้อปสายบิวตี้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์เครื่องสำอางกลุ่มเมคอัพ, สกินแคร์ และแบรนด์น้ำหอมชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ สร้างประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ในงาน‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’(โรบินสัน บิวตี้ เวิลด์ 2019)ในคอนเซ็ปต์ ‘BEAUTY PARTY’ (บิวตี้ ปาร์ตี้) เพื่ออัพเดทเทรนด์ความงาม และนวัตกรรมใหม่ของเครื่องสำอาง ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดปัง!ระหว่างวันนี้ถึง 5 สิงหาคม 2562ณ ชั้น 1เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

 

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019

 

          งานนี้...นอกจากจะได้พบกับทัพสินค้าเครื่องสำอางและน้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำอาทิ 000LAMER,THREE,CLARINS,SHISEIDO,LANCOME,SULWHASOO,DII ฯลฯที่ขนกันมาแบบไม่มีใครยอมใครแล้ว แต่ละแบรนด์ยังแอบมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้นักช้อปสายบิวตี้ได้ฟินแบบจุกๆ  เริ่มที่แบรนด์REVLON ที่ชวนหนุ่มฮอตฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ มาMeet & Greet ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์แบบใกล้ชิ๊ด ใกล้ชิด พร้อมบอกต่อการดูแลผิวพรรณสไตล์พระเอกแบบไม่มีกั๊กว่า“ผมทำงานเยอะก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ที่ทำเป็นประจำก็คือ การดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อน นอนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางทีก็ยังไม่พอ ดังนั้นการมีตัวช่วยดีๆ มาทำให้เราดูดีขึ้นก็เป็นสิ่งจำเป็น อย่างถ้าอยู่กองถ่ายทำงานก็ต้องเลือกเมคอัพดีๆ เนื้อบางเบา ปกปิด ช่วยให้เราออกหน้ากล้องแล้วยังดูดีได้ ถือเป็นตัวช่วยเร่งด่วนที่ผมเลือกครับ”

 

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019

 


          ด้านแบรนด์J24ลิปสติกสีสวยแสนแซ่บก็ได้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ในฐานะเจ้าของแบรนด์มาแนะนำลิปสติกเทรนด์ใหม่ เนื้อแน่น ใช้ได้ทุกวันแบบไม่มีเอ้าท์ว่า “สำหรับจ๋าเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ารอบเดียว ไม่ชอบเติมบ่อยๆ แล้วก็มีไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบไปนั่นไปนี่ ทำรายการท่องเที่ยวด้วย เลยอยากได้ลิปที่ติดทนยาวนาน24 ชั่วโมง ก็เลยทำผลิตภัณฑ์ที่จะตอบสนองความต้องการของตัวเอง คือสวยด่วนและสวยได้ทั้งวัน จ๋าเลยทำออกมาทั้งหมด 5 แท่ง10เฉดสี ซึ่งเป็นสีที่เราเลือกแล้วว่าเหมาะกับคนไทย ผิวสีไหนก็ใช้ได้ จ๋าเทสเองทุกสีสีแน่นมากลิปสติกจะเป็นสองหัวสองสี สองเนื้อด้านนึงเป็นเนื้อแมตต์ สำหรับคนที่ไม่ชอบความวาว อีกด้านเป็นเนื้อทินท์ สำหรับคนที่อยากสดใสค่ะ”

 

 

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019



          ส่วนแบรนด์ANJERI มาส์กหน้าสัญชาติไทยที่มาแรงในเมืองจีนก็ได้สาวสวย เจนิส-เจณิสตาพรหมผดุงชีพ มาบอกต่อเคล็ดลับหน้าใสอยู่ที่ไหนก็ทำได้มาบอกอีกด้วย“ด้วยอาชีพนักแสดงนอนไม่เป็นเวลา นอนน้อย ก็ต้องมีตัวช่วยแบบเร่งรัดกันหน่อย เพราะหนูไม่ค่อยมีเวลาก็จะมีปัญหาผิวบางครั้งก็แห้ง ขาดความชุ่มชื้น บางทีก็เป็นสิว รอยคล้ำใต้ตา ก็เลยหามาส์กชีทที่จะทำให้ลดปัญหาเหล่านี้ ซึ่ง ANJERI ตอบโจทย์มากๆ ใช้ก็ง่ายอยู่ที่ไหนก็ใช้ได้ ส่วนตัวจะใช้ตอนอยู่บนรถตู้ เวลานั่งไปกองถ่ายเรามาส์กทิ้งไว้พอไปถึงกองหน้าเราก็จะพร้อม เฟรชพร้อมลงเครื่องสำอางได้เลยค่ะ”
        

 

 

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019

 

          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนพิเศษให้นักช้อปสายบิวตี้ได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้มากขึ้นกับบริการ LASH GURUบริการแนะนำเทคนิคการติดขนตาปลอมอย่างถูกวิธีให้สวยรับกับดวงตา และ บริการ FRAGRANCE  BAR ที่เปิดโอกาสให้เหล่าคนรักน้ำหอมได้ทดลองน้ำหอมอย่างอิสระ พร้อมบริการให้ข้อมูลน้ำหอมในแต่ละแบรนด์ เพื่อให้ได้น้ำหอมที่เหมาะกับตัวคุณอย่างแท้จริง
    

 

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019

 

          เรียกว่ามางานเดียวสวยครบจบในที่เดียว สายบิวตี้ต้องรีบมาเช็คอินแบบด่วนๆ เพื่อเปิดประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้กับงาน ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’ถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2562ที่ชั้น 1 เซ็นเตอร์ คอร์ท ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และข่าวดี! สำหรับสายบิวตี้ในต่างจังหวัด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จะขนทัพสินค้าเครื่องสำอางและน้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรสุดปัง! ไปให้ช้อปกันถึงที่! อาทิ จังหวัดอุดรธานี เชียงใหม่ ขอนแก่น ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK ROBINSON DEPARTMENT STOREหรือสามารถใช้บริการ ROBINSON SHOP ONLINE ช้อปได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง
        

 

 

โรบินสันเอาใจบิวตี้เลิฟเว่อร์จัดROBINSON BEAUTY WORLD 2019

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ