Lifestyle

เขียนบทความ.com เผยสถิติ3อันดับบทความที่คนนิยมให้เขียนมากสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.

หากเป็นสมัยก่อนหากเราต้องการอยากรู้ข้อมูลไม่ว่าจะเรื่องอะไรเราก็คงต้องใช้วิธีการสอบถามจากผู้รู้ต่าง ๆ กว่าจะได้ข้อมูลมาสักเรื่องต้องใช้เวลานาน ข้อมูลที่ได้มาก็อาจจะไม่ได้ครบถ้วนตามที่เราต้องการ หรือบางครั้งก็ต้องไปหาคำตอบจากหนังสือต่าง ๆ เพื่อให้ได้ข้อมูลในสิ่งที่เราอยากรู้ แต่ปัจจุบันหากเราต้องการรู้ข้อมูลสักเรื่องหนึ่งเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางในการค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายมากขึ้น จึงมีคำติดปากกันว่าหากอยากจะรู้อะไรให้ถาม Google เค้ารู้ทุกเรื่อง แต่จริง ๆ แล้วข้อมูลที่ Google มีนั้นมีเป็นข้อมูลที่คนทั่วไปในหลากหลายสาขาอาชีพช่วยกันเขียนขึ้นมาจึงทำให้ข้อมูลมีความหลากหลาย และมีจำนวนมาก จนมีคนบอกว่าข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเราไม่สามารถอ่านได้หมดในชั่วชีวิตคน จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าคนนิยมเขียนบทความกันมากและป้อนข้อมูลเข้าสู้ระบบอินเทอร์เน็ต จุดประสงค์ก็เพื่อสื่อสารกับผู้ที่สนใจ หรือเพื่อสื่อสารกับผู้ที่กำลังค้นหาในสิ่งนั้น ๆ ให้ได้รับความรู้หรือความบันเทิง แต่บทความอะไรละที่คนนิยมให้เขียนมากที่สุด

 

เขียนบทความสถานที่ท่องเที่ยว อันดับที่ 3

ไม่น่าแปลกใจเลยที่บทความท่องเที่ยวเป็นบทความที่คนนิยมให้เขียนติด 1 ใน 3 อันดับแรก โดยเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับ ที่พักเกาะช้าง ที่พักเกาะเสม็ด และที่พักเกาะกูด

 

เขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับภาษาจีนกลาง อันดับที่ 2

จากการที่ภาษาจีนเป็นภาษาต่างประเทศที่เริ่มมีบทบาทไม่น้อยไปกว่าภาษาอังกฤษ ดังนั้นบทความที่เกี่ยวข้องกับภาษาจีนหรือการแปลภาษาจีนจึงเป็นบทความที่มีจำนวนคนให้เขียนที่มาเป็นอันดับสอง

 

เขียนบทความ SEO เป็นบทความประเภทที่คนนิยมให้เขียนมากที่สุด อันดับที่ 1

บทความ SEO จริง ๆ แล้วคำว่าบทความ SEO ไม่ได้หมายถึงบทความที่เจาะจงลงไปว่าเป็นเรื่องอะไร แต่หมายถึงวิธีการเขียนให้ถูกหลัก SEO ซะมากกว่า เหตุที่บทความ SEO ได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะบทความประเภทนี้เน้นให้ผู้ที่ต้องการอ่านค้นหาเจอได้ง่าย และมีบริษัทที่รับทำ SEO จำนวนมากนิยมใช้วิธีนี้ เพราะหากบทความที่เขียนดีมาก แต่ไม่มีใครค้นหาเจอก็จะไม่ได้มีประโยชน์อะไร ไม่ต่างอะไรกับการที่ไม่ได้เขียน ดังนั้นคนจึงนิยมที่จะให้เขียนบทความ SEO มากกว่าบทความประเภทอื่น และการมักจะมีการเขียน Storytelling ควบคู่กันไปด้วย

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล

https://vdocon.com

https://socialplussystem.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ