Lifestyle

'ทราเวล ไอโก' เปิดบริการจองตั๋วฟุตบอล แบบ Hospitality

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทราเวล ไอโก' พร้อมเปิดบริการ จองตั๋วฟุตบอล แบบ Hospitality ตอบสนองนักท่องเที่ยวสาย SPORT TOURISM

 

'ทราเวล ไอโก' พร้อมเปิดบริการ จองตั๋วฟุตบอล แบบ Hospitality ตอบสนองนักท่องเที่ยวสาย SPORT TOURISM เผยสามารถเข้าสนามได้ก่อน มีบริการอาหารตั้งแต่ก่อนเกมส์จนจบเกมส์การแข่งขัน 

 

          นายอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร ผู้ก่อตั้ง TraveliGo (ทราเวล ไอโก) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการท่องเที่ยวออนไลน์และบริการที่เกี่ยวข้องทั่วโลก กล่าวถึงการบริการจัดการท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมของบรรดานักท่องเที่ยวทั่วโลก ว่า การท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sport Tourism กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเข้าไปชมเกมส์การแข่งขันฟุตบอลถึงขอบสนามในลีกที่ตัวเองชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ซึ่งกำลังจะเปิดฤดูกาล 2019-2020 ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ทาง TraveliGo จึงได้เพิ่มตั๋วฟุตบอลแบบ Hospitality (ฮอสพิทัลลิตี้) ซึ่งตั๋วฟุตบอลแบบดังกล่าว เป็นตั๋วที่ออกจากสโมสรฟุตบอลโดยตรง พร้อมมีการบริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมส์ รวมถึงช่วงพักครึ่ง และหลังเกมส์การแข่งขันอีกด้วย ทั้งยังสามารถเข้าสนามได้ก่อนตั๋วฟุตบอลแบบปกติทั่วไป ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสามารถเข้าชมเกมส์การแข่งขันได้อย่างแน่นอนพร้อมทั้งรับประกันคืนเงินเต็มจำนวน หากลูกค้าไม่สามารถเดินทางไปชมเกมส์การแข่งขันได้ ในกรณีการบาดเจ็บสาหัส หรือเจ็บป่วยอย่างรุนแรง (ต้องมีใบรับรองแพทย์) โดย ฟอลคอนประกันภัย

 

'ทราเวล ไอโก' เปิดบริการจองตั๋วฟุตบอล แบบ Hospitality

 

          นายอนุพงษ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับขั้นตอนการจองเพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ https://th.traveligo.com/ เลือกบัตรเข้าชม – ตั๋วฟุตบอล - เลือกลีกฟุตบอลที่ชื่นชอบ – เลือกทีมที่อยากชม – เลือกแมตช์ที่อยากเชียร์ – เลือกที่นั่ง พร้อมชำระเงิน เท่านี้ก็จบขั้นตอนของการจองตั๋ว และพร้อม รับประกันว่า จะไม่พลาดการเข้าชมทุกลีกดังเช่น พรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน กัลโช่เซเรอาอิตาลี, ลีกเอิงฝรั่งเศส, และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์  https://th.traveligo.com/

 

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ