Lifestyle

วูดู เปิดผนึกความงามจากตำนานสู่การดูแลผิวในทุกมิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วูดู เปิดผนึกความงามจากตำนานสู่การดูแลผิวในทุกมิติ

 

             เมื่อเอ่ยถึงคำว่า VOODOO หลายคนอาจจะนึกไปถึงเพียงเรื่องราวด้านมืด หรืออำนาจมนตร์ดำ เท่านั้น หากแต่ในความเป็นจริงอีกด้าน VOODOO มีรากฐานมาจาก “หมอสมุนไพรชนเผ่าวูดู” ผู้มีความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรและธรรมชาตินานัปการ ด้วยความสนใจในมุมมองที่แตกต่าง ด้านพลังธรรมชาติ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังคำว่า VOODOO นี้เอง ที่เป็น ความท้าทาย บันดาลใจให้ บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนา VOODOO Cosmetic ขึ้น เพื่อเผยความลับอันยิ่งใหญ่แท้จริงแห่งธรรมชาติ รังสรรค์เป็นเครื่องสำอางแห่งมนต์ตรา เปิดผนึกตำนานแห่งความงามบทใหม่ขึ้นอีกครั้ง อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน!

วูดู เปิดผนึกความงามจากตำนานสู่การดูแลผิวในทุกมิติ


              VOODOO Cosmetic คือแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพระดับสากลที่มีจุดยืนโดดเด่นที่สุด จากแรงบันดาลใจ ความฝัน และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ที่จะปลุกมนตราลี้ลับแห่งตำนานธรรมชาติครั้งอดีตกาล ให้กลับฟื้นคืนมาเสกสร้างความงามให้กับผู้คนได้อีกครั้งในปัจจุบันดุจเวทย์มนตร์ ความมุ่งมั่นนี้เองซึ่งเป็นที่มาของเอกลักษณ์ที่ทรงเสน่ห์ และแตกต่างที่สุดของ VOODOO ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เพราะส่วนผสมทุกชนิดที่เรานำมาผลิตเป็น VOODOO Cosmetic นั้น เราเฟ้นหา เฉพาะสิ่งที่เหนือกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ ที่ทุกคนจะต้องคาดไม่ถึง

             และที่สำคัญคือ จะต้องเป็น ส่วนผสมสมุนไพรในตำนาน ที่มีปรากฏในตำราทางประวัติศาสตร์ซึ่งอ้างอิงได้จริงเท่านั้น โดยมีข้อพิสูจน์ยืนยันทางวิชาการในปัจจุบันว่ามีสรรพคุณโดดเด่นจริง อาทิ ว่านมหาเสน่ห์ ที่สามารถกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ลดการอักเสบ ปรับสมดุลของผิวหน้า และสร้างแรงดึงดูดทางเพศได้คล้ายกลิ่นของฟีโรโมน เกลือหิมาลายัน ซึ่งสามารถขับสารพิษของเสียบนใบหน้าออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือ เซรั่มพิษงู สุดยอดนวัตกรรมรางวัลการันตี "SWISS TECHNOLOGY AWARD" สารสกัด "เลียนแบบ" การทำงานของพิษงู ซึ่งสามารถต้านริ้วรอย ทำงานลึกถึงระดับเซลล์ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวในระดับ DNA  เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้รับความเชื่อถืออย่างมากในวงการแพทย์ เป็นต้นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของวูดู ผ่านการวิเคราะห์ วิจัยนับครั้งไม่ถ้วน ก่อนจะเข้าสู่กรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยขั้นสูง รังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ให้คุณประโยชน์อย่างอัศจรรย์เหลือเชื่อ จึงสามารถดึงความงามที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างง่ายดายเป็นธรรมชาติดุจร่ายเวทย์มนตร์

           “วูดู กอเชียส”เคล็ดลับความงามจาก ฟูลเลอร์ส์ เอิร์ธ (Fuller’s Earth) แร่ธาตุในตำนานจากเทือกเขาหิมาลัยสู่การช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าในทุกมิติ ลดเลือนริ้วรอย ผิวใสดุจเจียระไน 

           ล่าสุด “วูดู” ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวหน้าใหม่ ภายใต้ แบรนด์  “วูดู กอเชียส” โดยการนำสารสกัดจาก ฟูลเลอร์ส์ เอิร์ธ (Fuller’s Earth) แร่ธาตุในตำนานจากเทือกเขาหิมาลัยที่ก่อเกิดมานับพันปี ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยปรนนิบัติผิวผสมผสานกับสุดยอดสารสกัดระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกทั้งแร่ธาตุและสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับเทคโนโลยีแห่งความงาม มูลต้า คอมเพล็กซ์  (Multa Complex) และ โดรน คอสเมท เทคโนโลยี (Drone Cosmet Teachnology ) เลียนแบบการฉีดฟิลเลอร์ด้วยวิธีธรรมชาติ เอกสิทธิ์เฉพาะจากวูดู เพื่อช่วยให้สารสกัดอันล้ำค่าสามารถซึมลึกเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวโดยไม่ถูกเอนไซม์ระหว่างชั้นผิวทำลายไปก่อนตรงเข้าฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอ่อนเยาว์ในทุกมิติอย่างได้ผลลัพธ์จริง

                และเห็นการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วเหมาะสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย ร่องแก้ม รอยตีนกา และผิวไม่กระจ่างใส เพียงทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด แตะเนื้อครีมลงบนผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอใช้เป็นประจำทุกวันก่อนนอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม ช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยกระชับรูขุมขน ให้ความรู้สึกถึงผิวที่นุ่มเด้งเต่งตึงขึ้น  มี 2 ขนาด ให้เลือก ได้แก่ ขนาด 30 กรัม ราคา 1,290 บาท และขนาด10 กรัม ราคา 490 บาท

              ภายหลังจากบำรุงและฟื้นฟูผิวแล้ว การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะเป็นสิ่งที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน “วูดู” จึงคิดค้น  วูดู กอเชียส ซันสกรีน ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ (VOODOO GORGEOUS SUNSCREEN SPF 50 PA+++) นอกจากสารสกัดแห่งตำนานอันทรงคุณค่า ฟูลเลอร์ส์ เอิร์ธ (Fuller’s Earth) แร่ธาตุในตำนานจากเทือกเขาหิมาลัยที่ก่อเกิดมานับพันปี ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยปรนนิบัติผิวผสมผสานกับสุดยอดสารสกัดระดับพรีเมี่ยม จากทั่วทุกมุมโลกทั้งแร่ธาตุและสมุนไพรธรรมชาติที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ “ วูดู กอเชียส”  แล้ว  “วูดู กอเชียส ซันสกรีน ครีม” ยังมีนวัตกรรมความงามที่โดดเด่นด้วย Screen Light Block และสารสกัดธรรมชาติ Physalis  Alkekengi Calyx Extract ที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA,UVB, แสงสีฟ้า จากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือยาวนาน 12 ชั่วโมง ทั้งยังเป็นเกราะป้องกันผิวจากฝุ่นละอองด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอน (Plankton) ด้วยกระบวนการทางชีวโมเลกุลที่สกัดสารจากสาหร่ายขนาดเล็ก (Microalgae) ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็ก PM 2.5 ได้อีกด้วย ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และไม่ไวต่อสารเคมี ลดเลือนรอยแดง ช่วยให้ผิวสามารถทำงานได้อย่างปรกติ แม้ต้องอยู่ท่ามกลางมลภาวะ  พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ด้วย Hyactive ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของ Hyaluronic acid  ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดดจัด ปกป้องผิวยาวนาน หน้าไม่มันเยิ้ม เพียงลูบไล้เนื้อครีมเบาๆให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวันตอนเช้า วางจำหน่าย ขนาด 15 กรัม ราคา 490 บาท

 

                หลังจากเผชิญกับมลภาวะและแสงแดด และเครื่องสำอางตลอดทั้งวัน ทาง “วูดู” จึงได้คิดค้น วูดู กอเชียส ดีฟ คลีนซิ่ง เมคอัพ รีมูฟเว่อร์ (VOODOO GORGEOUS DEEP CLEANSING MAKEUP REMOVERS) เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าผิวหน้า และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกพร้อมเติมเต็มการบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยีความงาม มูลต้า คอมเพล็กซ์  (Multa Complex)  เอกสิทธิ์เฉพาะจากวูดู ที่ผสมผสานสารสกัดอันล้ำค่าจากเทือกเขาหิมาลัยที่ก่อเกิดมานับพันปี กับ Double  สาร Delivery aqua water s100 น้ำโมเลกุลพิเศษผสานกับ Hyactive  ขนาดโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ จึงสามารถนำพาสารสกัดสำคัญเข้าทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและฟื้นฟูผิวได้ลึกล้ำ อีกทั้งยังมี Juglans Regia shell Powder  เม็ดบีดส์จากธรรมชาติที่มีรูปร่างกลม ช่วยให้การขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำหลุดออกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว  จึงเผยผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสหลังการทำความสะอาด พร้อมปลอบประโลมผิวด้วย อาลันโทอิน ที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรง และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสและเนียนนุ่มยิ่งขึ้น วางจำหน่าย ขนาด 100 กรัม ราคา 150 บาท

                หาซื้อได้ตามร้านวัตสัน (WATSONS) บิวตี้ สเตชั่น ช็อป ( BEAUTY STATION SHOP) บู๊ทส์ (BOOTS) และเซเว่น อีเลฟเว่น(7-ELEVEN) หรือ ช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ลาซาด้า(LAZADA) ช้อปปี้ (SHOPEE) คอนวี่ (KONVY) บิ๊กซี  (BigC) ซูรูฮะ(Tsuruha) บิวเทรี่ยม( Beautrium) และ อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ