Lifestyle

TAFE Queensland

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.

TAFE (Technical and Further Education) เป็นสถาบันเก่าแก่ของรัฐควีนส์แลนด์ มีการเรียนการสอนในหลากหลายด้าน ซึ่งสถาบันมีศูนย์ภาษา ซึ่งเปิดให้นักเรียนต่างชาติได้เข้ามาเรียนเพื่อเป็นการพัฒนาภาษาอังกฤษ ซึ่งมีให้เลือก เช่น ภาษาอังกฤษทั่วไป (General English) หลักสูตรการเตรียมสอบ IELTS (IELTS Preparation) และภาษาอังกฤษในระดับสูง (English for Academic Purposes)  รวมไปถึงหลักสูตรหลัก ซึ่งแบ่งเป็น Certificate , Diploma, Advanced Diploma และระดับ ปริญญาตรี

หลักสูตรที่เปิดสอนได้แก่

Agriculture and horticulture

Child Care

Electrotechnology

Hospitality and cookery

ICT, IT and networking

Tourism and Events

Automotive

Building and construction

Community services

Engineering

Interior and Building Design

Nursing and health

TAFE Queensland

TAFE Queensland

TAFE Queensland

TAFE Queensland

นักเรียนมากกว่า 125,000 คน ซึ่งมีนักเรียนมากจากมากว่า 90 ประเทศทั่วโลก เพราะสาบันมีหลักสูตรให้เลือกเรียนมากถึง 600 วิชา และ มีวิทยาเขตให้เลือกเรียนถึง 50 แห่งในรัฐควีนส์แลนด์ โดยทางสถาบันมุงเน้นถึงการเรียนการสอนที่มีคุณภาพรวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย เพื่อให้นักเรียนได้มีการเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสพการ์ณจริงในระหว่างที่ศึกษาอยู่ และพร้อมที่จะนำความรู้ไปปฎิบัติได้ในชีวิตการทำงาน   

TAFE Queensland มีวิทยาเขตหลัก 6 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่ตอนเหนือถึงทางตะวันออกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย

Brisbane

Gold Coast

Cairns

Sunshine Coast

Wide Bay Burnett

South West

TAFE Queensland

นอกจากนี้สถาบันได้มีการจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือนักเรียนต่างชาติซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ได้ความช่วยเหลือให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยนักเรียนสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในประเทศออสเตรเลีย รวมถึงการให้คำปรึกษาเรื่องการทำประกันสุขภาพสำหรับนักเรียนต่างชาติ การทำ ID Card เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถาบัน เพื่อประโยชน์ในการเรียน และสนันสนุนการใช้ชีวิตให้มีความสุขในระหว่างที่ศึกษาอยู่

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tafeqld.edu.au/international

คุณสาวิตรี กิตติสาร, In Country Manager

Email : [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ