Lifestyle

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซูเปอร์สปอร์ต' จับมือ 'อดิดาส' ชูพลังคนไทย ร่วมวิ่งในงาน 'Supersports Bangkok Half  Marathon 2019  Presented by Adidas'

 

    
          “โทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วย “คุณสิราภรณ์ วัฒนา”  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับ Adidas จัดงานแถลงข่าว “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas” งานวิ่งที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ณ ร้านซูเปอร์สปอร์ต ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

          โดยงาน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas” จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยผ่านการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย การวิ่งถือเป็นเทรนด์


     

          โดยงาน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas” จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยผ่านการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย การวิ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตที่สุดในหมู่คนรักการออกกำลังกาย สังเกตได้จากการจัดงานวิ่งทั่วไทย เพราะตอนนี้คนวิ่งมีการสร้าง Community ถือว่าเป็นอีกสังคมหนึ่งที่น่าติดตาม อีกทั้งกีฬาวิ่งนั้นไม่ต้องใช้อุปกรณ์หลายชิ้น เพียงแค่มีรองเท้าก็สามารถไปออกกำลังกายได้  ที่สำคัญวิ่งแล้วได้สุขภาพที่ดี และได้บุญกลับบ้านอีกด้วย  โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายถูกมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต 
     

 

 

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas

 

 

          การวิ่งครั้งนี้ยังเป็นการเปิดเส้นทาง Half Marathon หรือ ระยะทางวิ่ง 21 กิโลเมตร เป็นครั้งแรก ที่ทาง Supersports จัดขึ้น ก่อนหน้านี้ Supersports ได้ทำการจัด Supersports 10 Mile International Run มาอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปี ถือได้ว่าได้รับการต้อนรับจากนักวิ่งหน้าใหม่หน้าเก่าเป็นอย่างดีสำหรับการเป็นผู้จัดงานวิ่งระดับแนวหน้าของประเทศไทย เพราะในปัจจุบัน Supersports ยังคงสร้างสรรค์ Race ในการวิ่งให้กับนักวิ่งที่รักการออกกำลังกายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

         

 


     

 

 

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas

 

 

          คุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต เปิดเผยถึงงาน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas” ว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณ Adidas ที่เล็งเห็นความสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ แบรนด์ Adidas เป็นแบรนด์กีฬาที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งช่วงหลังๆ Adidas เริ่มให้ความสำคัญกับนักวิ่งและการจัดงานวิ่งมากขึ้น สังเกตได้จากมีรองเท้าและเสื้อผ้าอุปกรณ์กีฬาที่ซัพพอร์ตนักวิ่งมากขึ้น”

 

 

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas

 


          “และอย่างที่ทราบกันก็คือปัจจุบันประเทศไทยมีการจัดกิจกรรมงานวิ่งใน 1 ปี มากกว่า 365 งาน แต่งาน Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas ถือว่าเป็นงานใหญ่ ที่จัดอยู่กลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งน่าจะช่วยกระตุ้นให้นักวิ่งหน้าใหม่ หรือบุคคลที่อยากจะเริ่มวิ่งได้เห็นและได้รับแรงบันดาลใจในการเริ่มวิ่งกับงานในครั้งนี้ เพราะในครั้งนี้เรามีไอดอลนักวิ่งอย่าง  คุณป๊อก อิทธิพล  สุมทรทอง นักวิ่งข้างกายพี่ตูน  และนางฟ้ามาราธอนอย่าง น้องน้ำ ดีกรีสาวงามเมืองโคราช จะมาร่วมเป็นหนึ่งในนักวิ่งฮาฟท์มาราธอนด้วย ความพิเศษสำหรับการดำเนินงานในครั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมวิ่งนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกลับบ้านแล้วยังได้ร่วมทำบุญกับ Supersports เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายทาง Supersports ตั้งใจจะมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต และสำหรับแผนในการจัดกิจกรรมทาง Supersports ก็ยังคงมุ้งเน้นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับด้านกีฬายังไงก็อยากให้ช่วยกันติดตามว่าครั้งต่อไปจะมีกิจกรรมดีๆ อะไรเกิดขึ้นอีก” คุณสิราภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas

 

 


          มร.วีเจย์ เชาวน์ฮาน รองประธานฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิค บริษัท อาดิดาส จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเชื่อว่ากีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนได้ โดยเฉพาะการวิ่ง ที่อาดิดาสให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสำหรับนักวิ่งตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ และการเปิด Adidas Runners Bangkok กลุ่มวิ่งที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้ให้นักวิ่งได้มาพบปะและเรียนรู้เทคนิคของการวิ่งโดยโค้ชที่มีประสบการณ์ การสนับสนุนงาน Supersport Bangkok Half Marathon ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอาดิดาสที่ต้องการให้การวิ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเปลี่ยนชีวิตคนและทำให้คนรักการออกกำลังกาย เราหวังว่า งานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และขอขอบคุณซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรามาโดยตลอด” มร.วีเจย์ เชาวน์ฮาน กล่าวทิ้งท้าย
     

 

 

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas

 

 

          สำหรับบรรดาขาวิ่งและสาวกคนรักสุขภาพ  งาน “Supersports Half Marathon 2019 Presented by Adidas”  จะเปิดรับสมัครนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งใครที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซด์ www.gotorace.com และ www.supersports.co.th www.supersportshalfmarathon.com

 

 

 

Supersports Bangkok Half  Marathon 2019 Presented by Adidas
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ