Lifestyle

"ไวไว"ท้าชนคนรักเสียงเพลงชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไวไว" ขยายเวลาคว้าโอกาสในกิจกรรม "WaiWai Cover Song เพลงทำวันนี้ ทำไวไว" ท้าชนคนรักเสียงเพลงชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท

 

          บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” โดย บริษัท  โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จับมือ “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรักแห่งค่าย “LOVEiS+” และยังเป็นเจ้าของนามปากกาเพลง “ทำวันนี้ ทำไวไว” ชวนคนรักเสียงเพลง รวมความกล้า ท้าฝันมาโชว์ cover เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว พร้อมขยายเวลาให้คนมีไฟ คว้าโอกาสเพื่อ ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท จาก “ไวไว” ได้มากกว่าเดิม

 

 

          เพียงโพสต์คลิปวิดีโอ Cover เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว ในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณมากที่สุด ลงบน Facebook ของคุณ ตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ (Public) พร้อมแท็กไปที่เพจ Waiwai และ LOVEiS (โดยพิมพ์ @Waiwai @LOVEiS) และแฮชแท็ก #ทำวันนี้ทำไวไว #WaiwaiCoverSong จากนั้นคณะกรรมการจาก LOVEiS+ และ ไวไว จะคัดเลือกคลิปที่โดนใจและมียอด LIKE มากที่สุด 10 อันดับแรก เพื่อเข้ารอบ Final 

 

 

 

"ไวไว"ท้าชนคนรักเสียงเพลงชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท

 

 

          ชิงเงินรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากคณะกรรมการตัดสิน โดยเงินรางวัลแบ่งออกเป็นรางวัลต่าง ๆ ดังนี้ รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 50,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 30,000 บาท , รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้น 100,000 บาท

 

 

 

"ไวไว"ท้าชนคนรักเสียงเพลงชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท

 


          คิดแล้ว ทำเลย!! … ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม  2562 ประกาศผลรางวัล วันที่ 21 พฤษภาคม  2562 อย่ารอช้า ทุกโอกาสรอคุณอยู่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” สนับสนุนให้ทุกคน ทำวันนี้...ทำไวไว ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Page : Waiwai หรือ LOVEiS และ ท่านสามารถติดตามเพลง “เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว” ได้ที่ https://youtu.be/VVBP1Cs9pmI หรือค้นหาจากช่องทาง YouTube channel : LOVEiS+ และ ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ  ของไวไวได้ทาง www.waiwai.co.th หรือทาง FB: waiwaiinstantnoodle


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ