Lifestyle

นกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เชียงใหม่ - อุบลราชธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เชียงใหม่ – อุบลราชธานี อย่างเป็นทางการ


 
          นกแอร์ สายการบินของคนไทยเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่– อุบลราชธานี อย่างเป็นทางการ โดยเที่ยวบินแรก DD8904 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่เวลา 09:25 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานีเวลา 11:20 น. ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี ที่ได้จัดอุโมงค์น้ำไว้ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบินนกแอร์

 


          บริษัทสายการบิน นกแอร์ จำกัด (มหาขน) หรือ NOK  ให้ความสำคัญกับจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดอุบลราชธานีเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองจังหวัดถือเป็นศูนย์กลางของภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย ณ ปัจจุบันมีผู้โดยสารเดินทางเป็นจำนวนมากขึ้นตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา ดังนั้น สายการบินจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพที่จะเปิดเส้นทางบิน เชียงใหม่ – อุบลราชธานี เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างภาคเหนือกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการบินตรงโดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องที่จังหวัดกรุงเทพฯ ก่อน ทั้งนี้ นกแอร์มีเส้นทางบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เชียงใหม่ มากถึง 10 เที่ยวบินต่อวัน (ไป-กลับ) สำหรับเส้นทางบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – อุบลราชธานี มากถึง 6 เที่ยวบินต่อวัน (ไป-กลับ)


          ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – อุบลราชธานี จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) ด้วยเครื่องบินแบบ Q400 จำนวน 86 ที่นั่ง เพื่อรองรับความต้องการด้านการเดินทางระหว่างเส้นทางสองเมืองใหญ่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงเชื่อมประตูอีสานสู่เส้นทางใกล้เคียงที่สามารถเดินทางต่อไปยังสปป.ลาว และกัมพูชา ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง www.nokair.com แอปพลิเคชันบนมือถือของนกแอร์ หรือ คอลเซ็นเตอร์ โทร.1318

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ